Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Học sinh hoảng hồn khi nhà hàng gần trường bốc cháy!


Cháy nhà hàng gần dài khiến học sinh hoảng loạn

Gần đây xảy ra rất nhiều vụ cháy nhà hàng tại Hà Nội cũng như TPHCM, hôm nay 12/11 lại có thêm một vụ cháy nhà hàng gần dài khiến nhà trường và các em học sinh hoảng loạn để tản cư.

Điều nay cho thấy việc thiếu kiểm soát vấn đề hỏa hoạn của các nhà hàng trong thời gian qua. Sau đây là bản tin chi tiết về vụ cháy nhà hàng sáng 12/11/2014

 

>>>> Top 10 nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới năm 2014

Một đám cháy lớn đã xảy ra tại tầng 3 của tòa nhà bán đồ ăn nhanh. thời điểm xảy ra cháy, trường trung học phổ biến ở bên cạnh đã phải cho học sinh sơ tán ra ngoài.

Sự việc xảy ra vào lúc 9h10 phút ngày 12/11, tại tầng 3 của tòa nhà bán đồ ăn nhanh tại số 1 Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội).

Anh Lại Ngọc Thắng, người chứng kiến đám cháy kể lại, thời điểm xảy ra cháy anh đang ngồi uống nước ở quán đối diện nơi xảy ra cháy. Khi đó, anh nhìn sang thì thấy cột khói đen bốc lên từ tầng 3 của nhà hàng. Ít phút sau, ngọn lửa bốc lớn, lan rộng ra khu vực xung quanh khiến nhiều người dân sống người khu vực hoảng sợ.

 

 

Đám cháy bùng phát tại tầng 3 của tòa nhà bán đồ ăn nhanh tại số 1 Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội).


Khoảng 15 phút sau, 3 xe chữa cháy tới hiện trường dập lửa. 2 xe thang chữa cháy cũng được điều tới hiện trường sau đó.  Đến 10h, đám cháy được khống chế. tất tật khu dân cư ở gần khu vực đã đã bị cắt điện.

“Lúc xảy ra cháy, người dân hội tụ bên đường xem rất đông. Một số người dân bán hàng ở cạnh đã bỏ chạy ra ngoài đường. Đặc biệt, có nhiều học trò trường THPT Hồ Xuân Hương ở liền kề đám cháy đã phải di tản ra ngoài”, anh Thắng kể lại.

Anh Thắng cho biết thêm, thời khắc xảy ra cháy, nhà hàng có một số khách, nhưng đã kịp thoát ra ngoài. Rất máy đám cháy không gây thiệt hại về người.

Ghi nhận của phóng viên, nhà hàng xảy ra cháy nằm ở tầng 3.  Khu vực tầng 1 là các cửa hàng tạp hóa, bánh ngọt, quán cà phê, cửa hàng karaoke.  Ở bên cạnh hông nhà hàng là trường THPT Hồ Xuân Hương. Trong lúc xảy ra cháy, trong trường có hàng trăm học trò đang ngồi học.

Sau đám cháy, nhiều vật dụng ở tầng 3 của nhà hàng bị thiêu rụi. Hiện tại căn do cháy đang được làm rõ.

 

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc

 

Xe thang chữa cháy được điều tới hiện trường chữa cháy

Xe cứu hỏa tới hiện trường chữa cháy

Sau đám cháy, nhiều vật dụng ở tầng 3 của nhà hàng bị thiêu rụi, không có thiệt hại về người.

Sau nhiều vụ cháy nhà hàng đó là một bài học kinh nghiệm cho các nha hang tiec cuoi hay các trung tâm tiec cuoi hoi nghi khác, để đánh giá và xem xét lại hệ thống chữa cháy cũng như các vấn đề có thể gây hỏa hoạn.Theo: Nguyễn Đức (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét