Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Mạng xã hội và cách tối ưu tuyệt đối cho website


Mạng tầng lớp và cách tối ưu tuyệt đối cho website

Mạng từng lớp và cách tối ưu tuyệt đối cho website, mong là giúp được SEOER phần nào để mang lại hiệu quả cho từ khóa và doanh thu của mình

Seo luôn là vấn đề muôn đời của webmaster, để seo lên top thì cần rất nhiều tri thức cũng như sự lanh lạy của webmaster
Bạn biết đấy google luôn cập nhập những cái mới và ngày càng khó lên top . Nhưng mình vừa phát hiện có thể seo lên top cốt tử bằng mạng tầng lớp (social network) và chút xíu backlink chất lượng .


Các mạng từng lớp cần khai phá :
Mã:

 1. plus.google.com ( cái này phá hoang hơi khó nhưng nó là con của google nên chẳng thể cho nó số 2 được ) 2. Facebook.com ( Cái này thì mạng từng lớp số 1 thế giới rồi ) 3. Twitter.com ( Chỉ xếp sau facebook ) 4. Pinterest.com ( Mạng từng lớp ảnh )

 


Bắt đầu :
First, bạn nên tạo page trên quơ mạng tầng lớp trên
Second, bạn vào một số trang sau tăng like hiệu quả cho mạng tầng lớp :
 
Mã:

 

 1. Tiepnoi.com 2. Muabanlike.com 3. Tanglike.vn 4. FanSlave 5. Like-Ex.com 6. Tanglikeviet.com

 

 


Bạn chỉ cần chăm chỉ page bạn càng nhiều like càng tốt, bàn luận cả like và share web lun

Third, Giờ hãy viết nội dung thật quyến rũ, tiêu đề giật tít rồi sau đó đăng bài lên page

Bạn cứ chăm chỉ trong 1 thời gian thì bảo đảm vẫn lên top nhé vì nếu web bạn được phổ biến và được san sẻ rộng rãi trên mạng tầng lớp thì google sẽ đánh giá cao website của bạn và sẽ không lâu để lên top

 

Sau đây chia sẽ các kinh nghiệm khi SEO của các seoer đóng góp.

 

SEO là một trong những kênh giúp cho bạn tiếp cận người dùng một cách tốt nhất. Nó không chỉ giúp bạn đưa Website lên một thứ hạng cao trên Google mà nó còn giúp chúng ta có được một lượng truy cập đáng kể đến Website. Vậy làm cách nào để Website của bạn gia tăng được lưu lượng truy cập. 20 thủ thuật sau đây sẽ giúp các bạn có được một nguồn traffic đáng kể tới Website của mình house for rent.

1. Tạo một nội dung tuyệt trần

Không có gì tốt hơn khi bạn có được một nội dung hữu thích thu hút người dùng . Vậy làm thế nào để có thể tạo được điều này ?
 

 

 

 

 

  • Tính độc nhất: Bạn hãy tạo một nội dung mà ít được mọi người nói đến nhưng vẫn hích. Hãy lùng những ý tưởng mới cho nội dung của bạn.
  • hữu dụng: Hãy tạo nội dung hướng đến người dùng, cung cấp cho họ những điều mà người dùng đang muốn quãng. Làm sao để họ dễ dàng hiểu được nội dung của mình đang muốn đưa ra là gì.
  • Tính can dự: Cần phải xác định rõ ai là đối tượng đích của bạn và tụ tập vào những thứ họ muốn. Hãy cung cấp một câu trả lời đúng đắn nhất .
  • Ví du: Bạn chon SEO là chủ đề chính của bạn. Hãy tụ họp vào chủ đề đó và viết nhiều bài có ích liên quan đến SEO như làm thế nào để Seo website lên top cao Google? “ Làm cách nào để SEO nhiều từ khóa cùng một lúc ? “….
  • Tính nhất quán: Hãy giữ trang Web của bạn luôn tươi mới bằng cách cập nhật nội dung một cách liền nhất mà mọi người đang quan tâm. Bạn có thể đáp những câu hỏi mà người dùng đang thắc mắc. Duy trì đều đặn điều này bạn sẽ có được một lượng người quan tâm nhiều hơn những gì bạn mường tưởng.


2. Hướng đến mục tiêu mà người dùng thường hay dạo

Bạn cần phải biết được những cụm từ nào mà người dùng hay gõ trên phương tiện tìm cũng như những từ mà họ dùng dạo nội dung hao hao như những gì bạn đang cung cấp.

Ví du: Tôi muốn viết cho các blogger thì tôi sẽ viết một cái gì đó về việc xây dựng một blog thay vì sử dụng trang Web.

Dưới đây là một số cách tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn:
 

 

  • rà soát đối thủ cạnh tranh của bạn: Hãy khoảng xem phê chuẩn những từ khóa nào họ tiếp cận với người dùng. Hãy chú ý đến những quan điểm của họ.
  • dùng mạng truyền thông xã hội:dự các nhóm hoạt động hoặc cộng đồng kiêng các truy hỏi của người dùng.
  • dùng các diễn đàn hệ trọng đến lĩnh vực mình làm: Tham gia các cuộc luận bàn trên diễn đàn giúp bạn xác định được những vấn đề mà người dùng đang quan tâm nhất.

 

 


3. sử dụng các dụng cụ kiêng truy liên can

Một số phương tiện miến phí như Google Webmaster tool, Google Analytic sẽ giúp bạn đánh giá hiệu suất trang Web. Bạn cần phải coi xét các từ khóa khoảng nhiều nhất của bạn.
 

 

 

 

 

  • Các từ khóa ấn tượng nhất là gì ?
  • Những người ngần nhiều nhất? Tỉ lệ click
  • Người dùng trên dưới cái gì ?

 

 


 

 

 

 

 

 

 


4. Tham gia vào Google +

Làm thế nào Google+ ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn trên ngần của Google:
 

 

 

 

 

  • Tác quyền tăng nhấp chuột duyệt y hình ảnh: Nếu bạn muốn mọi người nhận ra bài viết của mình theo một cách cá nhân chủ nghĩa , hãy thiết lập quyền tác giả. Bằng cách cung cấp cho Google thêm quyền tác giả cho trang Web của bạn, bạn sẽ có được một hình ảnh bên cạnh trang Web trên kết quả độ.
  • Bài đăng công khai trên Google+ được lập chỉ mục nhanh hơn : Các bài viết bạn san sẻ trên Google+ có thể dễ dàng tìm thấy trên kết quả công cụ tìm kiếm Google đặc biệt là những người Tham gia Google+ nếu bài viết của bạn được tối ưu một cách tốt nhất. hãy thêm một đoạn biểu lộ có can hệ đến kết liên của bạn khi chia sẻ bất cứ nội dung gì trên Google +.
  • Google + các bài viết kết liên trong Profile: Bạn sẽ nhận được các kết liên dofollow bằng cách gắn link trong phần giới thiệu profile của bạn.

 

 


5. dùng từ khóa một cách khéo léo#

Từ khóa của bạn cần phải dùng một cách khéo léo nhưng vẫn tuân theo một số nguyên tắc sau:

 

 

 

 

 


 

  • Trong thẻ H1: Đặt từ khóa tốt nhất của bạn trong tiêu đề chính của bạn là thẻ

    và bạn chỉ nên sử dụng thẻ này một lần cho mỗi trang.

  • Phân nhóm (H2, H3, H4): Chia các phần khác nhau của nội dung của bạn bằng cách sử dụng phân nhóm (H2, H3, H4) sẽ giúp bạn bộc lộ trung tâm của nội dung của bạn. thành ra, hãy chắc chắn rằng bạn tận dụng lợi thế của việc dùng các yếu tố để xếp hạng tốt hơn trong phương tiện kiêng. Tối ưu hóa bằng cách dùng những từ khóa ngắn nhưng mô tả và có liên hệ.
  • Điểm nổi bật (mạnh mẽ, in nghiêng, gạch dưới): Nói cách quan yếu trong đoạn văn hoặc câu phải được nhấn mạnh. Nếu đây là những từ khóa, sau đó in đậm chúng.


6.Tối ưu hóa thẻ Meta của bạn

Thẻ meta không bảo đảm cho bạn tăng được đẳng cấp cao trên bảng xếp hạng tuy nhiên nó giúp người dùng kiếm và biết được nội dung của trang Web đó đang nói về điều gì.

Nếu bạn muốn người dùng click vào liên kết đó bạn cần phải chú ý đến 2 vấn đề sau:
 

 

  • Thẻ tiêu đề.: Viết tiêu đề độc nhất vô nhị và hợp cho từng nội dung. Độ dài tối đa cho thẻ này tầm 65 ký tự hoặc ít hơn.
  • Thẻ trình diễn.#: Độ dài tối đa là 155 ký tự , hãy viết diễn đạt sao cho quyến rũ và độc đáo. Việc tăng tỉ lệ nhấp chuột đa phần duyệt điều này.

 

 


7. Tối ưu hóa cấu trúc URL của bạn

Hãy tạo Url một cách ngắn gọn, đơn giản và dễ đọc và chứa từ khóa quan trọng. Google khuyến cáo mọi người dùng dấu “-“ thay cho sử dụng dấu gạch nối “_” cho khoảng trong trắng URL apartment for rent.

tỉ dụ:

URL dài: vietmoz.com/ index.html?id_sezione=390&sid=8jk5i49857ebka691ft2

URL ngắn: vietmoz.com/dao-tao-seo

để ý: Nếu bạn đang dùng Wordpress, thay đổi cấu trúc permalink mặc định của bạn để một trong những tùy chỉnh. Đây là cách: đi đến Cài đặt » Permalinks » Cấu trúc tùy chỉnh và thêm này: /% category% /% postname% / hoặc này /% postname% / .

8. Hãy dùng hình ảnh trong SEO

Ngoài việc tối ưu hóa hình ảnh trong Web nhằm tăng tốc độ tải trang, bạn cũng cần phải làm cho công cụ cữ được hình ảnh của mình bằng cách:
 

 

 

 

 

  • dùng thuộc tính ALT để trình bày hình ảnh của bạn: Hãy dùng thuộc tính này giúp công cụ kiêng kị Google dễ dàng hiểu được nội dung của bước ảnh bạn đang muốn nói đến là gì.
  • dùng tên tập tin biểu thị về hình ảnh của bạn: Thay vì dùng một tên chung chung như "9384835.png", sử dụng tên có thể đọc được như "seo-image.png". Đừng quên chèn từ khóa trong đó sẽ giúp cho việc SEO hình ảnh của bạn được tốt hơn.

 

 


9. sử dụng kết liên nội bộ

Hãy dùng những liên kết nội bộ trong Web sẽ giúp cho người dùng kiêng các thông tin liên tưởng được tốt hơn. chú ý không nên tạo quá 100 link nội bộ trên một trang.

10. Đa dạng hóa Anchor text của bạn trong Site

Thay vì việc sử dụng các anchor text thường ngày và từ khóa môt cách chung chung như “ nhấp vào đây” bạn nên phối hợp một số từ khóa khác.

11. Cải thiện tốc độ trang Web của bạn

Bạn hãy chắc rằng trang Web của bạn đủ nhanh để người dùng tầm truy cập dễ dàng vào Website của mình.

Một số cách sau giúp cho bạn cải thiện tốc độ trang Web:
 

 

 

 

 

  • thẩm tra tốc độ trang web của bạn: dùng phương tiện PageSpeed của Google để rà tốc độ tải trang web của bạn và họ cũng cho bạn biết những gì và làm thế nào để sửa vấn đề này.
  • Chọn một máy chủ đáng tin tưởng.#: Tốc độ trang Web của bạn có thể phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ dữ liệu trang Web. bởi thế bạn hãy chắc chắn rằng máy chủ của bạn đáng tin tưởng. Bạn có thể tham khảo qua những người bạn đã từng sử dụng một số dịch vụ của các bên cung cấp xem chất lượng như thế nào.
  • dùng bộ nhớ cache: dùng này sẽ tạo ra một bản sao của trang web của bạn thành ra nó sẽ tải nhanh hơn cho khách truy cập tiếp theo của bạn. Nếu bạn đang ở trên Wordpress, dùng W3 Total Cache .
  • Giảm thiểu CSS hoặc tập tin JS: Hãy nén thư mục này lại hoặc dùng WP Giảm bớt nếu bạn đang ở trên Wordpress. Giảm bớt HTML code và sử dụng HTML nén .
  • Nén hình ảnh: Nếu bạn đang dùng Wordpress hãy dùng WP Smushit . Bạn có thể sử dụng tinyPNG.com (trực tuyến) và ImageOptim để tối ưu hóa hình ảnh của bạn bằng tay.
  • Hủy bỏ Wordpress plugin không cần thiết: Quá nhiều plugin có thể làm chậm blog Wordpress của bạn. dùng CSS sprites để kết hợp hình ảnh. Bạn có thể sử dụng SpriteMe.org để tạo họa tiết cho bạn.

 

 


12. sử dụng loại thiết kế Web tương hợp với nhiều thiết bị

giờ số lượng người dùng dùng Smartphone ngày một nhiều thành ra người dùng tìm thông tin trên thiết bị này đang chiếm khá cao. Chính bởi thế Website của bạn phải hiển thị được trên mọi trình duyệt để người dùng có thể dễ dàng đọc được nội dung trang Web.

13. Đưa tên miền của bạn về một định dạng

URL của bạn nên có www hoặc không có www. Nếu bạn không đưa về cùng một định dạng thì việc SEO của bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề lập chỉ mục.

14. Sửa lỗi các kết liên bị hỏng

Có quá nhiều liên kết hỏng không chỉ ảnh hưởng đến đẳng cấp của bạn mà còn làm cho người dùng của bạn cảm thấy khó chịu. Bạn có thể dùng phương tiện brokenlinkcheck.com để thẩm tra các liên kết bị hỏng.

Một phương tiện hữu dụng khác là Google Webmaster Tools : đăng nhập »chọn trang web của bạn» nhấp Thu thập thông báo »chọn" lỗi Thu thập thông tin ". Một khi bạn xác định các liên kết hỏng, bạn có thể tu tạo nó bằng cách gỡ bỏ các trang từ trang web của bạn và làm một chuyển hướng 301 sang một liên kết mới.

16. sử dụng 301 khi chuyển đến một trang Web mới

Nếu bạn thay đổi hoặc di chuyển đến một trang web mới mà không muốn bỏ phí sức mạnh từ tranh cũ , hãy sử dụng 301 để chuyển hướng. Điều này sẽ giúp cho đẳng cấp từ khóa trước của bạn vẫn được giữ nguyên.

17. sử dụng lỗi 404

Hãy dùng thông tin 404 khi có một liên kết Web bị hỏng. vì sao bạn cần điều này cho SEO? " Bạn cần điều này do chỉ số Google trang này là tốt và bạn cần kết liên trở lại càng nhiều càng tốt để tăng số lượng các trang được lập chỉ mục của bạn.

thành ra, thay vì sử dụng 404 trang chung chung và nhàm chán, thiết lập một tùy chỉnh một với cùng một cách bố trí và thiết kế như trang web chính của bạn.

 

 

 

 

 



Hãy vững chắc bao gồm: liên kết trở lại trang chính của trang web, liên kết giao thông / hình thức để mọi người có thể mỏng kết liên bị hỏng, thêm một hộp độ, và có nhẽ một sitemap! Và đừng quên để báo cho người dùng rằng trang họ đang từng chẳng thể được tìm thấy.

18. Tạo backlink chất lượng

Tạo nhiều backlink chất lượng sẽ giúp Website của bạn xếp hạng cao hơn. Một số cách tạo backlink chất lượng như:

Tạo Blog: Hãy tạo một blog cung cấp cho người dùng một cái gì đó bổ ích và miễn phí. Điều này sẽ giúp cho người dùng quan tâm tới bạn một cách tốt hơn.

Xây dựng trên các trang mạng xã hội: Hãy san sẻ nội dung của bạn trên các trang mạng từng lớp, điều này sẽ giúp cho bạn tiếp cận với người dùng một cách tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể tham dự các diễn đàn có lượng truy cập lớn, luận bàn chia sẻ nội dung can hệ đến lĩnh vực của mình đang làm.

19. Tao sitemap cho Website

Một Website nếu muốn dụng cụ cữ lập chỉ mục một cách nhanh chóng, bạn cần phải tạo bản đồ cho Website của mình.

20. dùng Google place cho doanh nghiệp

Nếu bạn có một doanh nghiệp và bạn muốn được nhìn thấy tốt hơn với sự viện trợ của phương tiện trên dưới đặc biệt là Google, bạn phải làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google địa điểm.
 

 

 

Công ty thiet ke website gia re sưu tầm Theo: Hoàng Huy VietMoz

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét