Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Tổ chức lễ khánh thành cầu Sunview Town


Sau đợt đặt chỗ Block Diamond khu biệt lập vài ngày, Đất Xanh tiếp tục làm nóng dự án căn hộ Sunview Town, Tập đoàn sẽ tổ chức khai trương cầu Sunview Town vào ngày 14/03/2015
Vào ngày 14/03/2015, Tập đoàn BĐS Đất Xanh sẽ tổ chức sự kiện khánh thành cây cầu Sunview Town trong dự án căn hộ chung cư Sunview Town Thủ Đức.

cau-Sunview-Town

 

Chi tiết cầu Sunview Town:


- Cầu Sunview Townchiều dài 24m, chiều rộng 14m, dự kiến sẽ được phân làm 2 làn xe lưu thông. Khi dự án hoàn thành, cầu Sunview Town sẽ là lối tắt để cư dân xung quanh biệt biệt là người dân cư dân can ho Sunview Town ra lại Quốc lộ 13 mà không phải đi vòng. Công trình này sẽ góp phần hết sức quan trọng đối với giao thông khu vực.

- Cầu Sunview Town sẽ kết hợp với con đường hoa viên dọc bờ sông giúp giá trị cuộc sống của người dân can ho Sunview Town tăng lên đáng kể: Đi dạo dưới những tán cây xanh rợp mát mẻ buổi xế chiều, nơi hẹn hò lý tưởng của những cặp đôi, ngồi tản mạn ở khu vực quán cafe trong nội bộ dự án nhìn ra bờ sông... Đó là những khoảnh khắc đẹp nhất mà khó ai có thể bỏ lỡ!

 Một thông tin khác là cũng vào cuối tuần này, dự án căn hộ Sunview Town  sẽ khởi đầu đóng cửa nhà mẫu, để bắt đầu hoàn thành những tiện ích xung quanh dự án: đường đi, bãi cỏ, cây xanh, bồn hoa... để bắt đầu công việc giao nhà cho những khách hàng ở Block Ruby đã hoàn thành trước tiến độ(Chủ đầu tư đã hoàn thành xuất xắc cam kết giao nhà cho người mua bằng việc hoàn thành sớm hơn tiến độ dự kiến)
Vì vậy, những KH nào muốn tham quan thực tế nhà mẫu ở Block Diamond chung cư Sunview Town thì nhanh tay Điện thoại với chúng tôi để được sắp xếp xe đưa rước và đặc lịch hẹn xem căn hộ mẫu miễn phí.

Block Diamond  cũng là block cuối cùng của dự án căn hộ Sunview Town sẽ được mở bán tập trung đợt cuối cùng với hình ảnh thực tế khi bạn trực tiếp tham quan căn hộ mẫu(sau đợt này quý khách chỉ có thể xem qua hình ảnh hoặc video clip mà realdatxanh quay lại).

HOTLINE:
0939.08.08.70

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét