Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Nguyên cớ sao nên kiểm định bình nén khí theo chu kỳ?


 

Việc xuất hiện tràn lan Nhiều loại máy nén khí trên thị trường đang là một câu hỏi lớn đối với các nhà quản lý, Trong những năm gần đây xảy ra rất nhiều các vụ tai nạn lao động, trong đó có việc nổ máy nén khí hay các bình chứa khí nén, điều đó là do các máy nén khí Không có tin đồn cội nguồn rõ ràng cũng như chưa được kiểm định.

>>> xem chi tiết dịch vụ kiểm định bình nén khí

sơ đồ kiểm định máy nén khí

Tại vì sao phải kiểm định máy nén khí ( máy bơm hơi) ?

trước tiên : Máy nén khí là một trong những thiết bị đặt nghiêm ngặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động. Vậy nên con người phải nên kiểm tra máy nén khí.

>>> xem lịch khai giảng khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động

kế tiếp: Để bảo đảm an toàn cho người lao động cũng như tránh tổn hại do các sự cố xảy ra.

Thứ ba: Làm tăng năng suất làm việc của thiết bị, do sau Các bước kiểm định, sẽ khắc phục được các hư hại, hỏng hóc và từ đó đề ra các giải pháp khắc phục cũng như tăng hiệu suất làm việc của thiết bị.

Máy nén khí là một trong các thiết bị trong hệ thống khí nén. Nó làm nhiệm vụ nén khí để Sản xuất cho các ý thích sử dụng khác nhau. Máy nén khí được xài rộng rãi và phổ biến từ trong các Đơn vị, xí nghiệp cho đến các hộ gia đình. Tùy theo hiệu quả công việc mà chúng được chọn để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét