Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Chiêm ngưỡng về Loại xe ôtô TOYOTA VIOS thế hệ mới tuyệt đẹp


Trên thế giới nói riêng và ở Việt Nam nói chung thương hiệu Toyota từ lâu đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu, thế nhưng “không ngủ quên trên chiến thắng”, những nhà quản lý đã không ngừng đưa ra chiến lược thúc đẩy đội ngũ thiết kế và sản xuất cho ra đời những dòng sản phẩm mới hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng khó tính nhất của khách hàng. Và Toyota Vios 2016 chính là một minh chứng rõ nét nhất của thương hiệu này.

Các tin tức liên quan đến xe toyota vios

+ Giá xe toyota vios 2016 cập nhật mới nhất

+ Tư vấn có nên mua xe toyota vios hay không


Xe Vios có hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng đậm chất thể thao là trang bị tiêu chuẩn trên Vios số tự động 1.5G . Bảng điều khiển trung tâm hấp dẫn hơn nhờ hệ thống điều hòa tự động, điều khiển điện tử trên nền xanh dịu mát. So với Vios thế hệ cũ, bảng đồng hồ Optritoncủa Vios mới đã được bố trí lại, ngay phía trước tay lái giúp khách hàng dễ dàng nhận được thông tin,trong đó các phím điều khiển đều kiêm nhiệm đa chức năng, đồng thời có thiết kế bắt mắt hơn. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 tiện lợi ở phía sau giúp khoang hành lý được tăng lên đáng kể.

Về phía đầu xe, Toyota Vios 2016 được trang bị hệ thống đèn pha thấu kính hội tụ công nghệ cao thay vì dạng dùng công nghệ chóa (reflector). Đèn pha thấu kính này được đánh giá là tập trung ánh sáng tốt hơn, chất lượng ánh sáng cao hơn, Để cải tiến công nghệ này, Toyota đã tiến hành cải tiến trên cả 2 phiên bản Vios E và Vios G với hình dáng khác nhau để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Cụm đèn hậu trẻ trung vuốt sang hai bên hông toát lên phong thái năng động, kiểu dáng tổng thể sắc sảo đồng bộ với cụm đèn trước thể hiện sự thống nhất trong ngôn ngữ thiết kế. Xe Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn được đánh giá có một sự đổi mới toàn diện và đột phá hơn hẳn các dòng xe trước.

xe toyota vios giá bao nhiêu

Không dễ để tìm được một chiếc xe hơi vừa sang trọng, vừa lịch lãm như Vios mà nội thất lại ấn tượng đến vậy. Màu sắc bên trong của xe có hai biến thể, nó được vô hiệu hóa và chủ yếu nổi bật với gam màu đen. Chưa dừng lại ở đó, số lượng các hệ thống điện tử khác nhau được bổ sung cho phiên bản vios khiến cho nó dễ dàng đánh bại các đối thủ cạnh tranh và đem lại những lợi thế nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét