Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Nhận xét đời xe oto ALTIS 2016


Sau hơn một năm kể từ khi lần đầu trình lãng mẫu Toyota Corolla (tên gọi tại thị trường Bắc Mỹ), hay còn được biết đến với tên Toyota Corolla Altis tại thị trường Âu và Á, mẫu xe này đã sắp tới tay các khách hàng Việt Nam. Toyota Corolla Altis 2016 có triết lý thiết kế mới mẻ, với những đường nét sắc cạnh và bóng bẩy hơn nhờ sử dụng nhiều vật liệu chrome và nhiều trang bị làm tăng sự thú vị cho người sử dụng khi vận hành xe

Phiên bản Corolla Altis 2.0V 2016 còn làm nhiều người mê mẩn bằng vẻ ngoài cực “chất” với những cánh hướng gió thể thao và thời trang ở cản trước, cản sau, khoang hành lý cũng như bên hông, mang đến cảm giác phấn khích mỗi khi lái xe trên phố. Nếu trang bị thêm ống xả kép có lẽ chiếc xe sẽ nâng tầm một chút so với những chiếc xe thể thao cao cấp.

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-trang


 

Toyota Altis 2016 vẫn tiếp tục kế thừa những thành công của thế hệ trước đó nhưng trong phiên bản này Altis có thêm nhiều cải tiến với kiểu dáng thanh lịch hơn hiện đại hơn cùng những đường nét trẻ trung lôi cuốn càng giúp cho Xe Altis 2016 không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất, mang phong cách hoàn toàn mới, không khác gì 1 chiếc xe công thức 1 thời thiện mạnh mẽ. 

Xe Toyota niêm yết đưa ra mức giá cho xe Toyota Corolla Altis 2015 bản số sàn 1.8G MT là 764 triệu còn đối với phiên bản Altis 1.8G CVT và 2.0V CVT-i có mức giá lần lượt là 815 triệu và 954 triệu đồng. Mức giá này đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng cho các phiên bản khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mỗi người, giúp bạn dễ dàng sở hữu được chiếc xe đáng mơ ước Toyota Altis với thương hiệu lớn và khả năng vận hành bền bỉ nổi tiếng đến từ hãng Toyota.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-4

Phiên bản Altis 2.0V sử dụng động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 143 mã lực. Mô-men xoắn 187Nm tại 3.600 vòng/ phút. Đây là lần đầu tiên Toyota trang bị cho Altis tại Việt Nam hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát độ bám đường TRC và cảm biến va chạm quanh thân xe. Trang bị an toàn bao gồm phanh đĩa bốn bánh kết hợp ABS; hệ phân bổ lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ phanh khẩn cấp BA… Túi khí kép cho hàng ghế trước và dây đai an toàn 3 điểm và trang bị sẵn trên mọi phiên bản.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Động cơ Toyota Altis 2016

Với động cơ Dual VVT-I 1.8 L cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6400 rpm, ngoài ra là phiên bản máy dầu với động cơ 1.4 L D-4D công suất 87 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 18km/L với bản số sàn và 12km/L với bản số tự động. Toyota Altis 2016 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang quan tâm đến nguồn nhiên liệu của xe.

Nội thất ghế lái xe Toyota Altis phiên bản số tự động CVT với tính năng chỉnh điện 10 hướng còn đối với phiên bản số sàn 1.8G MT có khả năng chỉnh tay 6 hướng kết hợp cùng khả năng điều chỉnh 4 hướng của vô lăng xe Toyota Altis giúp bạn có tư thế ngồi lái tốt nhất. Bên cạnh đó hàng ghế hành khách xe Toyota Altis cũng có khả năng chỉnh tay 4 hướng. Toyota Altis 2016 có chiều dài cơ sở tăng lên hơn 100mm và cách bố trí sắp xếp bố cục thông minh hợp lý nên hàng ghế sau xe Toyota Altis có khoảng để chân rộng rãi, thoải mái đặc biệt dành cho cả những người có chiều cao lớn trên 1m8 thì việc ngồi hàng ghế sau vẫn hoàn toàn thoải mái.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-10

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Ngoài 3 tính năng an toàn tiêu chuẩn của trạng bị phanh: Hệ thống chống bó cứng phanh, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh hiện tử, có mặt trên cả 3 mẫu, riêng mẫu 2.0V có thêm 2 tính năng quan trọng khác là hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo. Camera lùi cho phép việc đỗ/ lùi xe dễ dàng và an toàn hơn. Mẫu này cũng được ưu ái hơn với cảm biến hỗ trợ đỗ xe bố trí ở sau, góc trước, góc sau trong khi mẫu Altis 1.8 chỉ có ở phía sau.

Toyota Altis 2016 đước đánh giá là lột xác từ trong ra ngoài và không nằm ngoài sự kỳ vọng đó, đúng như mong đợi phiên bản Altis 2.0V mới được trang bị động cơ DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng sử dụng cam kép 2 van nạp và 2 van xả trên mỗi đầu xi-lanh cùng với công nghệ Dual VVT-i kép biến thiên van nạp và van xả là tiêu chuẩn công nghệ động cơ mới toàn cầu của hãng Toyota, giúp điều chỉnh độ trễ đóng mở van nạp và van xả đồng thời phù hợp với trang thái hoạt động công suất động cơ xe Altis 2.0V. Bên cạnh đó Toyota Altis 2.0V còn được trang bị công nghệ Acis biến thiên đường ống nạp giúp tăng lượng khí nạp vào buồng đốt giúp tăng công suất và momen xoắn của xe Altis 2.0V trong quá trình tăng tốc được diễn ra tốt nhất. Toyota Altis 2.0V sử dụng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i điều chỉnh bánh đai truyền một cách linh hoạt hỗ trợ cho chế độ sang số bằng tay một cách nhanh chóng tạo cảm giác lái thể thao.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét