Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

DXG thông báo dự án bất động sản resort Opal Riverside


Dat Xanh công bố dự án resort Căn hộ Opal Riverside

Opal Riverside Thủ Đức – khu nhà chung cư resort bên sông TP.HCM có 35 tiện ích nội khu cấp cao như bến du thuyền, công viên công cộng bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng mô hình cấu trúc sang trọng, tân tiến, được thông báo với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn người mua.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, BĐS Đất Xanh chính thức thông báo khu nhà chung cư resort Dự án Opal Riverside bên sông Sài Gòn. Sự kiện đã bắt mắt hơn 1.000 quý khách tham gia.
 
Lễ thông báo dự án bất động sản resort Can ho Opal Riverside đã bắt mắt hơn 1.000 bạn tham dự
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh, cho biết: “đời sống ngày dần nâng cao, xu hướng chọn nhà của người dân cũng đã biến đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng đời sống và giải tỏa mọi áp lực sau hàng ngày hoạt động mệt mỏi. Nắm bắt được yếu tố này, BĐS Đất Xanh đã xây dựng Căn hộ Opal Riverside xứng tầm chung cư nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm Hồ Chí Minh. bên cạnh đó, dự án bất động sản có vị trí dự án độc đáo hấp dẫn nằm ngay bên sông TP.HCM thơ mộng. Các công ty cùng phát triển Opal Riverside được realdatxanh.com chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh đề án; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn cấu trúc; AIC – Tư vấn giám sát; … Với việc làm ăn với các công ty thương hiệu, Đất Xanh Group mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, cao cấp nhằm mang lại một đời sống ưu việt cho bạn. Đây chính là nhân tố để những người mua có nhu cầu thực cũng như những nhà đầu tư nhận ra tốt và chú ý tới dự án”.
 
Opal Riverside Thủ Đức nằm ngay bên sông Sài Gòn tại vị trí đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000m2, trong đó: quy mô sàn xây dựng hơn 68.000m2; tỷ lệ xây dựng 19%. diện tích dự án bất động sản: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 chung cư (gồm nhà chung cư tiêu chuẩn, nhà chung cư sân vườn và căn hộ penthouse). Các nhà chung cư được kiến trúc từ 2 đến 3 phòng ngủ, có qui mô từ 66m2 đến 122m2.
 
quý khách nghiên cứu kỹ căn hộ của Opal Riverside Thủ Đức
 
thực tại, tỷ lệ phủ xanh của Căn hộ Opal Riverside chiếm hơn 50% qui mô, perfect sự di chuyển xanh giữa nội khu và ngoại khu dựa trên ý tưởng thiết kế xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với môi trường xung quanh ngay tại thành thị, chắc chắn yếu tố sang trọng và hiện đại. Từ những ý tưởng đó, các cấu trúc sư đã tạo nên một tuyệt tác Dự án Opal Riverside vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông Hồ Chí Minh hiện đại và phồn hoa.
 
Điểm độc đáo thứ nhất của Căn hộ Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Dự án Opal Riverside (điểm di chuyển giữa sông và công viên Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu tự nhiên của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có biện pháp xuống du thuyền để lưu thông về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp tiêu chuẩn nhiệt đới với bảng phối cảnh chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí môi trường xung quanh cho toàn khu vực. Phía sát bờ sông, các kiến trúc sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát bên cạnh những cây dù trắng, mang lại một bầu không khí thoáng khí, thanh bình, thư thái bên dòng sông TP.HCM vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm giác thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và cấp cao của đề án resort Căn hộ Opal Riverside, ngoài yếu tố không gian xanh, cấu trúc nội khu mỗi chung cư chú trọng nhân tố sang trọng, tân tiến và giao hòa với môi trường xung quanh. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. cấu trúc của phòng khách liên thông với phòng ăn và địa điểm tại bếp, với thiết kế này không chỉ tiết kiệm quy mô mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các căn hộ, người dân ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên cây xanh bên dòng nước trong xanh của sông TP.HCM. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở rộng tối đa để đón ánh sáng môi trường xung quanh và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống tiện nghi cũng được quyết định từ các uy tín đẳng cấp, chắc chắn độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch cao cấp, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá môi trường xung quanh, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cấp cao được hưởng dụng từ các uy tín Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. đặc biệt, đề án resort Dự án Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: thực thi công nghệ smarthome; 100% nhà chung cư đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, chắc chắn giữ 24/7 cho dân cư sinh sống tại Opal Riverside Thủ Đức.
Một yếu tố trọng tâm khác góp phần làm giá trị tăng lên của dự án resort Can ho Opal Riverside và hấp dẫn người mua là việc tích hợp các nhân tố thiên nhiên vào 35 tiện ích bên trong đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ đem đến cho các cư dân và gia đình một đời sống trọn vẹn và cao cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ Dat Xanh cũng công bố chương trình ưu đãi hấp dẫn của Chung cư Opal Riverside như: giao nhà xong, tặng tiện nghi cao cấp; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP sử dụng service spa & fitness của La Cochinchine, dịch vụ gym và yoga của Getfit.
 
Để nghiên cứu kỹ thêm về nguồn tin dự án, xin vui lòng SĐT:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các đề án khác của BĐS Đất Xanh:
- căn hộ Luxcity quận 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét