Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Nơi tọa lạc khả quan của chung cư SKY9


Dự án SKY9 nằm ngay vị trí đắc địa nhất quận 9, giao thông rất thuận tiện. Du an Sky 9 hứa hẹn sẽ là trở thành căn hộ cao cấp có chất lượng sống tốt nhất khu vực quận 9, cũng như khu đông Sài Gòn.

Dự án SKY 9 đang là dự án nổi bật được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài ra khu vực đông Sài Gòn có một số dự án mới rất nổi bật như Can ho CentanaCan ho Flora Fuji. Không chỉ có vị trí tốt căn hộ Centana và căn hộ Flora Fuji cũng có tiện ích hiện đại cùng không gian sống xanh, yên bình.

Vị trí căn hộ Sky 9

Opal Garden Thủ Đức nằm ngay vị trí đắc địa tại đường Vành Đai Trong với mạng lưới giao thông liên vùng của quận 9. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích xã hội như hệ thông bệnh viện, hệ thông trường học quốc tế.



Với mật độ cây xanh lớn với nhiều mảng xanh, đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên … Với thiết kế hài hòa rất gần gũi với thiên nhiên, căn hộ Sky 9 sẽ mang đến cuộc sống tuyệt vời nhất có khách hàng.

Căn sky 9 sắp được chủ đầu tư đưa ra thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn 900 triệu/căn. Tạo lạc ngay trên mảnh đất vàng của quận 9 thì mức giá chủ đầu tư đưa ra khá hợp lý cho thời điểm hiện tại.

Dự án Sky 9 nơi lựa chọn hàng đầu cho mai ấm gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại, thân thiên với không gian mang đậm nết phương đông. Mang đến sự bình an, anh lành cho mọi cộng đồng dân cư tại nơi đây. Tạo cho cư dân cảm giác thoại mái và tiện lợi.

Hãy gọi ngay cho phòng kinh doanh để biết thêm thông tin dự án CentanaBiệt thự Valora Fuji Quận 9 hay căn hộ Sky 9.

HOTLINE: 0939 080 870
WEBSITE: Realdatxanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét