Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Dự án GEM Riverside: căn hộ mô hình Châu Âu giữa lòng HCM


Gem Riverside: nhà chung cư tiêu chuẩn Châu Âu giữa lòng TP.HCM
sắm được nét đẹp hài hòa giữa tiêu chuẩn cổ điển đặc biệt của châu Âu và lối sống hiện đại, Gem Riverside hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng cấu trúc đặc trưng bên sông SG.
Nơi ở phồn vinh
Được lấy cảm hứng thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu tân tiến, Du an Gem Riverside sẽ đem lại cho dân cư một cuộc sống hiện đại thịnh vượng và gần gũi với môi trường xung quanh. Gem Riverside vị trí tại Quận 2, cạnh sông Sài Gòn, nơi có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra công viên cây xanh và sông xanh như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng TP nhộp nhịp.
Mỗi chung cư Gem Riverside đều có ban công riêng để đón nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên, mang không khí trong lành và làn gió nam thổi vào bên trong, chính điều này sẽ giúp cho chủ nhân trút bỏ đi hết những mệt nhọc khi trở về nhà. Nội thất nội khu chung cư Gem Riverside đều được cấu trúc rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm.
Gem Riverside là dự án bất động sản hiếm hoi tại Quận 2 mua được các tiện ích nội khu và bên ngoài đẳng cấp, sang trọng: trung tâm mua sắm sầm uất, vui chơi, nâng niu sức khỏe; khu giải trí trẻ em, hồ bơi tràn bồ, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng.... và các trường học theo các cấp theo phong cách quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho người dân. Điểm độc đáo của đề án Gem Riverside là công viên công cộng rộng gần 7 ha giáp 2 mặt sông như “lá phổi xanh của TP”. Do đó, tại Gem Riverside, cộng đồng đều có cách tận hưởng không gian xanh mát, thong thả nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao mỗi ngày.
tọa lạc chiến lược
vị trí tại khu dân cư sầm uất Nam Rạch Chiếc, liền kề trung tâm hành chính Quận 2, Du an Gem Riverside sở hữu tọa lạc giao thông thuận tiện và gần kề với các đường huyết quản Metro Bến Thành – Suối Tiên và kết nối mau chóng với Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Hồ Chí Minh, kết nối đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7, góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm thành phố.
 
Đặc biệt, việc chính thức đi được giai đoạn 1 vừa qua của tuyến đường xa lộ Long Thành – Dầu Giây đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về thời gian đi từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông. đặc trưng, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khi vào hoạt động chắc chắn giúp tăng thêm giá cả khu Đông TP.HCM (trong đó có khu vực Quận 2, nơi Chung cư Opal Tower vị trí dự án), đảm bảo giá gia tăng mạnh mẽ theo thời khắc cho bạn và nhà đầu tư.
 
có thể nói với ưu thế vượt trội về Vị trí chiến lược và tiêu chuẩn thành phố Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố, trong tương lai Gem Riverside sẽ tạo ra một cộng đồng cộng đồng văn minh và ưu tú.
 
Tiếp nối thành công của các đề án khu Đông Sài Gòn, Đất Xanh Group tiếp tục bắt đầu dự án bất động sản Gem Riverside – Khu nhà chung cư cấp cao tiêu chuẩn châu Âu tân tiến tại Quận 2 trong năm 2016. Với hơn 3000 nhà chung cư (6 block) và tổng số vốn đầu tư gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside đang là đề án chiến lược tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng đầu VN

  • Vị trí dự án: Quận 2, TP.HCM.
  • qui mô đất: 67.142 m2.
  • tổng diện tích thi công: 379.688 m2.
  • Quy mô dự án: 6 tháp, 35 tầng.
  • Số nhà chung cư: 3.100 căn.
  • Tổng vốn đầu tư: 5.436 tỷ.

  Liên kết vùng của dự án căn hộ cấp cao Gem Riverside

  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 3 km, 5 phút chạy xe.
  • Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.
  • Cách The Vista, Parkson, Metro quận 2, khoảng 3,3 km
  • Cách trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm 1 km.
  • Gần các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.
  • Chỉ mất vài phút là đến khu công viên cây xanh rộng 7ha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét