Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Tại sao Du an SKY9 được phân tích rất tiềm năng tại Đông Sài Gòn?



Dự án SKY9 sinh ra vào thời khắc thời điểm hiện tại được cho là khá thuận lợi bởi hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại khu Đông đã khá đồng bộ. Đây là một trong những dự án được đánh giá hiên nay mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các đề án huyết mạch khác trong cùng khu vực. Vì sao sky 9 được đánh giá cao đến như vậy hãy xem phân tách sau đây để có khả năng hiểu được tại sao giá trị tiềm năng được người mua chú tâm ngày nay.



dự án bất động sản SKY 9 mua được căn hộ chỉ với 250 triệu đồng

– Lợi thế đầu tiên khi quyết định mua chung cư sky 9 chính là vị trí thuận lợi ngay trung tâm quận 9 vị trí ngay góc ngã 4 đường vành đai trong và đường Liên phường và chỉ cách đường dẫn lên xa lộ HCM – Dầu Giây khoảng 500m gần khu Fuji Residence Quận 9. Hệ thống đường xá tại khu vực này đã được mở rộng và đồng bộ nhất giai đoạn này để tránh được tình trạng kẹt xe khi đi lại và trung tâm các quận kế bên. Chính cho nên, dự án được xem như có vị trí khá thuận lợi.

– Thứ hai, vấn đề KH căn tâm nhất giai đoạn này chính là giá chung cư so với các dự án bất động sản khácđề án sky 9 có giá bình quân khoảng 17tr/m2. giá sản phẩm thấp nhất cho chung cư 46m2 là 750 triệu đồng/2 PN. Với bảng giá này khá phù hợp cho khách hàng khi ngân hàng Techcombank hổ trợ vay đến 70% và lãi suất 0% cho năm thứ nhất. Đây chính là cơ hội sở hữu chung cư khá dễ dàng nếu có trong tay khoảng 250 triệu đồng.



– Vấn đề Điều thứ 3 chính là tiện ích của nhà chung cư và thiết kế căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Mỗi nhà chung cư sẽ tạo nên một không gian riêng để có mẹo hay đón gió và ánh sáng vào từng chung cư. Nhà cấu trúc đã tận dụng tối đa toàn bộ qui mô để đưa đến một không gian mở cho người ở luôn có cảm giác thoải mái nhất. Ngoài việc an ninh được đảm bảo một cách hoàn toàn thì người dân còn được thừa hưởng các tiện ích bên trong: trung tâm thương mai, trung tâm y tế, phòng gym – gym,…và đặc trưng hồ bơi nước khoáng mặn tại đề án xuất hiện đầu tiên tại VN.

Centrosa Garden 3 tháng 2 tạo tinh túy đặc biệt khi sinh ra ngay vị trí dự án có nhiều khu công nghiệp và khu công nghệ cao nằm kế bên sẽ giải quyết bài toán nhà ở cho cán bộ công nhân viên vận hành tại đây có nhu cầu về nhà ở thời kỳ này. dự án bất động sản SKY 9 chắc chắn khi hình thành sẽ tạo nên một người dân cộng đồng tri thức trẻ với lối sống lành mạnh, văn minh sẽ là nơi đáng gởi gắm gia đình bạn nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét