Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Căn hộ Opal Garden - Nhanh đặt chỗ Chọn Căn hộ Vị trí tốt‎


GIỚI THIỆU đề án

 


 
​Đất Xanh là một trong những những danh tiếng nổi trội trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với các công trình mang tầm vóc quốc gia và địa điểm tại, Đất Xanh Grop tiếp tục ghi dấu trên thị trường BDS TP. Sài Gòn với Opal Garden Thủ Đức Thủ Đức
Tháng 11/2003 uy tín Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị truờng BDS VN. Trải qua hơn 12 năm tạo ra và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho người mua những sản phẩm BDS tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Qua thời khắc, bằng nỗ lực và những hướng đi riêng, Công ty Đất Xanh trên đà phát triễn mạnh mẽ. Tổng công ty cũng đang xây dựng cho mình một tiến trình tăng vốn để cung cấp tốt hơn yêu cầu đầu tư phát triển. Mục tiêu phát triển mua bán theo hướng pro, năng động và hiệu quả cũng đang được các lãnh đạo của doanh nghiệp đẩy mạnh hơn.
Minh chứng cho kết quả tốt của thành cộng ngoài sự mong đợi này đến từ chính những dự án mà Công ty Đất Xanh đang triễn khai, có cơ hội dẫn chứng dự án bất động sản PHÚ GIA HƯNG APARTMENT, SUNVIEW 1&2, THE MORNING STAR, KHU chung cư SUNVIEW TOWN,...
Sau thời điểm ra mắt thành công Chung cư Opal Riverside tại phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. ĐXG sắp tới đây sẽ ra mắt quý bạn Can ho Opal Garden, Opar Garden là một khu phức hơp với tiện ích được quy hoạch đồng bộ, tràn đầy mảng xanh kiến tạo nên môi trường sống trong lành giữa thành thị.


 

 

 

 


 

 

 


Dự án Opal Garden Đất Xanh Group Bình Triệu Thủ Đức.



tổng thể dự án:
- diện tích đất toàn khu: 8,219.8m2
- tổng diện tích sàn thi công: 53,623.4m2
- Mật độ thi công 39,3%
- 4 đơn nguyên, 16 tầng, 470 sản phẩm.
- CĐT: Dat Xanh
- Ngân hàng bảo lãnh đề án: Vietinbank


 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 

vị trí dự án



 
Opal Garden nằm trong địa điểm tại quy hoạch ven sông Hiệp Bình Chánh đẳng cấp của quận Thủ Đức. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển mạnh trong các năm qua. Rất tiện lợi đi đến trung tâm TP, đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất qua tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 13.Liên kết vùng:
- Cách bán đảo Thanh Đa - Bình Quới: 1 con sông
- Cách quận Bình Thạnh: 1 cây cầu Bình Triệu
- Cách trung tâm Quận 1: 6 km đi theo trục đường Phạm Văn Đồng - Quốc Lộ 13 - Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ.
- Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: 8 km theo đại lộ Phạm Văn Đồng.


 

 

 

 

hạ tầng cơ sở XUNG QUANH Căn hộ Opal Garden PHÁT TRIỂN mau lẹ GIÚP giá chung cư tăng lên THEO thời gian.



- đề án 2000 tỷ mở rộng cầu Bình Triệu, thi công hầm chui nút giao thông XVNT & Ung Văn Khiêm, mở ra đường Ung Văn Khiêm 30m.
Dời Bến Xe Miền Đồng về quận 9. địa điểm tại bến xe Miền Đông cũ sẽ chuyển thành đầu mối trung chuyển hành khách nội đô và phần lớn tổng diện tích sẽ xây TT Thương Mại - sự phục vụ, văn phòng cho thuê, khách sạn với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tân tiến.
- Đường Vành Đai 2: Vành Đai 2 dài 64 km cắt trục đường Phạm Văn Đồng nối Thủ Đức - Quận 12 - Bình Chánh - Quận 7 - Quận 2- Quận 9. Kết nối giao thông rất thuận lợi
- Tuyến metro 3B: ​Tuyến metro số 3B: Ngã sáu Cộng Hòa (Q.3) – Hiệp Bình Phước (Q.Thủ Đức)
- ​khu dân cư, du lịch, thương mại, nghĩ dưỡng Thanh Đa - Bình Thạnh được đầu tư bỡi Bitexco và Dubai. Opal Garden khoảng 700m có cầu bắt từ đường 23 qua khu Thanh Đa. Khu đô thị này mọc lên hẳn nhiên toàn bộ BĐS lân cận cũng tăng giá theo.
   


 

 

 

 

TIỆN ÍCH



 
​Hệ thống tiện ích là nhân tố trọng điểm nhất mang đến GIÁ TRỊ cho sinh sống của các chủ nhân nhà chung cư của bất cứ đề án nhà ở nào, chính vì lẽ đó CĐT BĐS Đất Xanh quan tâm phát triển những tiện ích tốt nhất để người dân tương lai của Opal Garden tận hưởng cuộc sống hiện đại thuận tiện và thoải mái nhất.
Tiện ích nội khu:  Tiện ích sẵn có ngay tại dự án bao gồm: hồ bơi, công viên công cộng bên trong, nhà cư dân, trung tâm thương nghiệp mini, các nhà hàng - cafe thư giãn.​

 

 

 

 

 

 


Tiện ích ngoại khu:  Các tiện ích trong bán kính 2 km của dự án bất động sản bao gồm: trung tâm thương mại Co.opMart Bình Triệu, nhà sách Nguyễn Văn Cừ, trường Đại học Luật, các trường trung học - tiểu học Hiệp Bình Chánh,..

 

 

CHI TIẾT căn hộ

 

 

 

 

 


Dự án Opal Garden Đất Xanh Bình Triệu Thủ Đức



 ​cùng với đó, cảnh quan xung quanh căn hộ Opal Garden đều có sự hòa hợp với thiên nhiên để chấp nhận những điều kiện phong thủy tốt. Hành lang được thoáng mát chiếu sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng hoạt động. có mẹo hay nói, bên cạnh vị trí dự án tiện lợi thì các kiến trúc sư đã rất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết của không gian sống, như các vật liệu thi công có phong cách chất lượng cao, thân thiện với môi trường sẽ đem đến cho gia chủ những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và hiện đạ ​Có nhiều chọn lựa cho gia chủ khi quyết định đặt mua chung cư cấp cao Opal Garden Thủ Đức. Ngoài dạng căn hộ phổ thông có 2 đến 3 phòng ngủ, nếu bạn thích cảm giác thông tầng, nhìn ngắm bầu trời trên cao, bạn có cách quyết định  căn duplex hay penthouse. CĐT Bất động sản Đất Xanh cũng đưa ra nhiều mẫu Can ho Opal Garden có qui mô khoảng từ 55m2 đến 200 m2. cấu trúc của các căn hộ tuyệt vời hóa tổng diện tích sử dụng mà vẫn đem đến sự riêng tư trong mỗi không gian. 

 

 


qui trình chuyển nhượng nhà chung cư tại Đất Xanh Group



Bước 1: Nhân viên tư vấn của CĐT sẽ cung cấp đầy đủ tin tức cho KH, hỗ trợ quý khách xem căn hộ mẫu. 
Bước 2: Sau khi bạn hài lòng về sản phẩm sẽ thực thi đặt chỗ lấy thứ tự ưu tiên mua để chọn căn đẹp vào ngày mở bán.
Bước 3: Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ hồ sơ vay của quý khách với Vietinbank (nếu KH yêu cầu) nhằm đảm bảo bạn yên tâm mình không gặp bất kỳ thiếu thốn gì liên quan tới ngân hàng Sau thời điểm quyết định mua.
Bước 4: KH ra quyết định mua vào ngày mở bán quan tâm.

 

 

  • Tiền đặt chỗ chuyển thành tiền cọc nếu quý khách quyết định mua.
  • Trả lại tiền đặt chỗ nếu KH từ chối mua.


Bước 5: Hỗ trợ thủ tục pháp lý cho KH Sau khi mua.
Sau khi mua chung cư tại Dat Xanh, Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải quyết toàn bộ các yêu cầu của quý khách và cập nhật tiến độ dự án bất động sản cho người mua.

 

 

đơn giá dự kiến

 

 

Từ 1,4 tỷ/ căn 2 phòng ngủ​


 
​Mỗi dự án đều có quá trình phát triển từ bước xin giấy phép đến khi xong và chào đón người dân. Hầu như hầu hết đều được chào bán khi dự án bất động sản khởi điểm triển khai thi công với định giá thấp nhất.
giá sản phẩm sẽ thay đổi theo tiến độ khi dự án bất động sản hiện hữu thì đưa vào sử dụng nếu không xảy ra biến động phân khúc thì đó là thời điểm có giá cao hơn nhiều so với thời gian chào bán lần thứ nhất. Và những căn hộ phù hợp với đa số nhu cầu phân khúc là nhà chung cư có giá tăng cao nhất.
Điểm huyết mạch nữa, những người tìm hiểu về dự án và sắm được ngay thời kỳ đầu luôn có biện pháp chọn được những căn ở vị trí đẹp nhất của dự án.
từ đó, toàn bộ những nhà đầu tư BDS thông minh đều rất mau chóng nghiên cứu dự án bất động sản ngay thời gian đầu và lựa chọn mua ở hiện nay.
Còn bạn thì sao?

 

 

Hotline PHÒNG kinh doanh Đất Xanh:
 0939 080 870
Website: http://realdatxanh.com/du-an/can-ho-opal-garden-thu-duc-i34

CĐT DXG đã cho bạn đặt chỗ lấy thứ tự ưu tiên NGAY HÔM NAY

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét