Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Chung Cư Opal Garden khu căn hộ đẳng cấp với khung giá rẻ


Có lẽ Chung Cư Opal Garden sẽ là tin rất vui cho những ai đang có dự tính tìm kiếm chung cư cao cấp khu Đông với giá vừa phải trong tầm số tiền trung bình.
Được triển khai âm thầm từ tháng 01/2016, đề án Căn hộ Opal Garden Thủ Đức đã hoàn thành thủ tục pháp lý hữu ích để tiến đến giai đoạn thi công xây dựng.

 



bảng phối cảnh tổng quan


tin tức ban đầu, Opal Gardensẽ có 470 chung cư được xây dựng trên quy mô hơn 8.200m2 cho diện tích sàn hơn 50.000m2 đạt tỷ lệ thi công 35% với giá sản phẩm được giới đánh giá BĐS dự đoán là khá mềm trong thị trường căn hộ cấp cao ở khu Động.

 

 



Khu công viên công cộng sân vườn BBQ


Mặt khác, việc phát triển dự án liền kề Opal Riverside cũng là chiến lược cốt lõi của Công ty quản lý Bất động sản Đất Xanh trong việc dần định hình cụm cư dân Opal tại khu Bình Triệu – Phạm Văn Đồng.

 

 



Hồ bơi trong khuôn viên dự án bất động sản


Ngoài việc thừa hưởng tiện ích bên ngoài, Centrosa Garden 3 tháng 2còn được cấu trúc những tiện ích nội khu đẳng cấp như một resort sang trọng như: hồ bơi, phòng Gym, nhà hàng, trung tâm thương mại mini, công viên cây xanh và cafe thư giãn… cho nên, mặc dù ở thị trường trung cấp nhưng quý khách vẫn tuyệt đối yên tâm cho một đời sống nội thất với mức thanh toán trung bình nếu không muốn nói là khá thấp cho một nhà chung cư cao cấp như vậy.

 

 

ghép cảnh mặt ngoài tiền sảnh


 
Để nghiên cứu thêm về Chung Cư Opal Garden:

 

 

  • http://www.opalgarden.org/ xem nguồn tin về Giá & biện pháp chi trả.
  • chủ đầu tư ĐXG: 0939 080 870

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét