Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Môi trường phủ xanh, cùng gió trời ở Opal Garden Thủ Đức


Tháng 8, Tôi ra mắt Căn hộ Opal Garden với loạt tiện ích hiện đại tại khu Đông, TP HCM.
Nổi bật với mảng xanh đã đi vào hoạt động ở khắp nơi trong đề án, Chung Cư Opal Garden là dòng sản phẩm căn hộ cấp cao, tọa lạc tại vị trí dự án tiềm năng của khu Đông.
Thừa hưởng lợi thế hạ tầng khu Đông
dự án bất động sản có được vị trí dự án vàng, nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10-15 phút đi xe và dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Đây là một trong những tuyến đường nội đô đẹp của TP HCM dài 12 km, thoáng khí, tiện lợi lưu thông, không bị ùn tắc giao thông.
Opal Garden Thủ Đức thừa hưởng mọi lợi thế tại khu Đông với hạ tầng cơ sở hoàn thiện. Tại đây, người dân có cách kết nối ngay với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút đi lại. dự án cũng gần các khu tiện ích hiện đại của khu vực như Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Luật TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế Hạnh Phúc…

 


Hình phối tổng quan Căn hộ Opal Garden với nhiều mảng xanh và tầm nhìn đẹp
Hòa mình cùng thiên nhiên, cân bằng nhịp sống
hiện tại, phần lớn người mua nhà dựa vào 2 nhân tố là tiện ích hiện đại và không gian sống xanh tự nhiên. Nắm bắt được điều này, Căn hộ Opal Garden Thủ Đức được xây dựng như một "vườn ngọc bên phố", với không gian xanh ngập tràn trong lòng trung tâm đô thị sôi động. Mỗi nhà chung cư đều được đón ánh sáng hoặc sắm được mặt thoáng, tiếp cận với tự nhiên, mang đến không gian sống gần gũi tự nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và tân tiến.

 

 


Hình bảng phối cảnh phòng khách Opal Garden.
Căn hộ Opal Garden gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng với kiến trúc phong phú, thích hợp nhu cầu của người mua. Chỉ từ 1,4 tỷ đồng, quý khách sẽ sắm được ngay một căn hộ 2 phòng ngủ. Ngoài chung cư 2-3 phòng ngủ với quy mô tương ứng 55,6-91,6m2, Can ho Opal Garden còn có được các căn Shophouse, Penthouse và Duplex. Duplex là loại hình nhà chung cư thông tầng, đem đến vẻ sang trọng, cao cấp và quy mô hưởng dụng gấp đôi so với những chung cư thông thường. kiến trúc hai tầng thông nhau tách biệt giữa không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi. nhà chung cư càng lên cao càng có tầm nhìn đẹp ra không gian bên ngoài càng với phong cảnh trung tâm thành phố, view sông TP.HCM xanh mát và ngập tràn khí trời.
cùng với vị trí dự án tiềm năng, kiến trúc tinh tế, sự phục vụ và tiện ích đồng bộ, khép kín cũng là một trong những thế mạnh của Can ho Opal Garden. định cư tại đây, người dân được thụ hưởng những dịch vụ trọn gói và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp, giải trí vui chơi như spa, hồ bơi rộng 500m2, bãi tập gym, đường dạo bộ hay khu giải trí trẻ em… ngay trong nội khu. hơn nữa, người dùng cũng sẽ ấn tượng với công viên Opal rộng 1ha hay bến du thuyền bên sông Hồ Chí Minh.

 

 


Mỗi Dự án Opal Garden đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió.
sinh sống tại Căn hộ Opal Garden Thủ Đức, trúng xe hơi đẳng cấp
Nhân dịp ra mắt dự án bất động sản khu nhà chung cư cấp cao Căn hộ Opal Garden Thủ Đức đường Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư chúng tôi giới thiệu chương trình ưu đãi "Tậu nhà sang - trúng xe xịn". Theo đó, người mua có giải pháp trúng một ôtô Toyota Camry đời mới sang trọng và 2 xe Honda SH cùng nhiều phần quà giá thành khác khi mua chung cư. hơn nữa là những ưu đãi như tặng hệ thống intercom, thẻ từ an ninh nhà chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cấp cao. bạn chọn Opal Garden Thủ Đức thời điểm này được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói số tiền với lãi suất ưu đãi 7,5%.
Thông tin chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại bến Bạch Đằng, quận 1, quý khách SĐT 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opalgarden.org.

 

 

 

(Nguồn:  BĐS Đất Xanh)

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét