Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Căn hộ Thủ Thiêm Garden dự án tầm trung tốt nhất quận 9


Căn hộ Thủ Thiêm Garden sẽ cho quý khách hàng đặt chỗ vào ngày 10/12/2016. Quý khách hàng có thể liên hệ: 0939 080 870 để được tư vấn miễn phí.
 
Vị trí: Mặt tiền đường Liên Phường, Quận 9, TP. HCM
 
Loại hình: Căn hộ, Shophouse
 
 
TỔNG QUAN
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thủ Thiêm
  • Tên thương mại: Thủ Thiêm Garden
  • Đơn vị phát triển: Đất Xanh Miền Nam
  • Địa chỉ: đường Liên Phường, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 49,40 – 52,20 –  58,50 – 61,20 m2 (1-2-3 Phòng Ngủ)
  • Giá bán: 800 triệu/căn 2 PN
  • Liên hệ: 0939 080 870
VỊ TRÍ

Cơn sốt đất khu vực mặt tiền đường Liên Phường

Trước tiên cần xét qua quy hoạch đường Liên Phường, đây sẽ là tuyến đường xương sống nối từ Quận 9 qua Quận 2. Với quy hoạch mới nhất sẽ kết nối đến ngay Xa Lộ Hà Nội đoạn ngay cầu vượt tòa nhà căn hộ The Vista.

Ngoài yếu tố kết nối về thẳng về Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường Liên Phường được đánh giá cao nhờ tiềm năng khai thác thương mại đặc biệt tại khu vực vòng xoay giao lộ với Vành Đai Trong và Liên Phường. Sở dĩ rất tiềm năng vì hiện tại sau khi khu CN cao chính thức đi vào hoạt động, kéo theo một lượng lớn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tập trung về khu vực này làm việc, sinh sống.

Tuy nhiên, hạ tầng dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống, vui chơi, giải trí khu vực này vẫn còn hạn chế, chủ yếu nằm trong nội khu các dự án của Khang Điền… Hiện nay, vị trí đẹp nhất, thích hợp nhất cho việc phát triển các dịch vụ chính là tuyến đường Liên Phường này, thuận tiện để khai thác nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, ngân hàng…

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, sau khi tuyến đường này hoàn thành, giá bất động sản dọc đường Liên Phường khu vực Phú Hữu, Phước Long B sẽ tăng giá rất cao vì giá trị khai thác thương mại.

Hiện nay, nhiều chuyên gia gắn bó với khu vực này đánh giá, khi Thủ Thiêm Garden quận 9 chính thức động thì tuyến đường này cũng sẽ thông và cơ hội sẽ cho các nhà đầu tư sẽ đến từ đây.

Nếu trước đây 2 năm, khoảng đầu 2014 lúc đó thị trường BĐS đã bắt đầu phục hồi, giá đất mặt tiền đường Liên Phường dao động từ 18 triệu/m2 – 20 triệu/m2 tùy nền, còn mặt trong thì giá dao động từ 9 triệu/m2 – 11 triệu/m2.

Vậy sau 2 năm giá thay đổi thế nào ? Giá đất nhà phố mặt tiền đường Liên Phường đang dao động ở mức 38 triệu/m2 – 40 triệu/m2, còn các nền đất mặt trong đang dao động ở mức 17 triệu/m2 – 20 triệu/m2.

Đất Quận 9 sốt giá tăng ? Theo chúng tôi, điều này chỉ thể hiện một phần. Giá tăng phần lớn đến từ những tiềm năng ngày trước đã hiển hiện, đặc biệt về giá trị khai thác thương mại như đã chia sẽ ở trên.

Với hàng trăm ngàn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tại khu CN cao Quận 9, nhu cầu về sử dụng dịch vụ cực lớn, chắc chắn quý khách cũng sẽ hiểu rõ giá trị của những bất động sản này trong tương lai 3 năm sau sẽ ra sao .

BẢN ĐỒ
MẶT BẰNG
Mặt bằng khu căn hộ Thủ Thiêm Garden đang được cập nhật, quý khách hàng vui lòng quay lại vào ngày mai
Hoặc liên hệ phòng kinh doanh: 0939 080 870
TIỆN ÍCH
Những dịch vụ & tiện ích tại chung cư Thủ Thiêm Garden đang được cập nhật, quý khách hàng vui lòng quay lại vào ngày mai
Hoặc liên hệ phòng kinh doanh: 0939 080 870
BẢNG GIÁ
Bảng giá – Phương thức thanh toán – Chương trình ưu đãi dự án Thủ Thiêm Garden đang được cập nhật, quý khách hàng vui lòng quay lại vào ngày mai
Hoặc liên hệ phòng kinh doanh: 0939 080 870
NHÀ MẪU
Nhà mẫu Thủ Thiêm Garden hiện đang được xây dựng.
Vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để đăng ký tham quan nhà mẫu trong thời gian tới.
HOTLINE: 0939 08 08 70

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét