Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Chào mừng ra mắt Thủ Thiêm Garden quận 9


Cuối năm là dịp bùng nổ của phân khúc BĐS với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo cư dân VN
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển dự án bất động sản Đất Xanh Group Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động chung cư Thủ Thiêm Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ đem đến cho cư dân một tổ ấm mới để đón tết thật đầy đủ và hoành tráng.



Khác với dòng phân khúc mà đông đảo Công ty quản lý đang theo đuổi, ĐXG Miền Nam chọn cho mình con đường riêng với thị trường và tầm giá gần gũi với người dân hơn, chỉ từ 839 triệu người mua hàng đã có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ Thủ Thiêm Garden một mái ấm với trọn vẹn tiện ích phục vụ tốt nhất cho sinh sống sinh hoạt thường ngày của những chủ sở hửu mai sau.
HOTLINE: 0939 080 870

Thu Thiem Garden quan 9 mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. bên cạnh đó với tỷ lệ thi công chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và đã lưu ý đến mảng xanh cho người dân, Thủ Thiêm Garden thực sự cung cấp được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở thời điểm hiện tại, việc tìm mua được nhà chung cư với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, do đó sự ra đời của du an Thu Thiem Garden như một điểm sáng giữa vô số các phân khúc cấp cao trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của đông đảo dân cư với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm nguồn tin về đề án và có được căn hộ đang hot nhất khu vực quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét