Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Công bố LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ hai mặt tiền sông Sài Gòn


Ngày 12/3/2017, ĐXG chính thức công bố ra thị trường đề án Khu nhà chung cư đẳng cấp Luxgarden với 100% nhà chung cư view sông. Đây là một trong những đề án ven sông Nam SG với hai mặt đường giáp sông lớn bắt mắt hàng ngàn khách hàng đến tham quan, tìm hiểu.

vị trí dự án đẹp với hai mặt giáp sông

vị trí tại tọa lạc trung tâm Q.7, mặt đường Nguyễn Văn Quỳ, LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp nhà chung cư, cao 26 tầng với 500 căn hộ cấp cao có quy mô từ 61 – 163 m2. Luxgarden có một số loại hình căn hộ như: căn hộ bình thường 2-3 phòng ngủ, căn hộ đẳng cấp duplex và đặc trưng là 76 chung cư sân vườn trên cao, chiếm hơn 15% tổng số căn hộ dự án, sẽ mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng cho chung cư, biểu hiện cao cấp, niềm tự hào của gia chủ khi sở hữu một không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

Chia sẻ về ý tưởng phát triển Can ho LuxGarden, ông Vũ Quốc VN- Giám đốc Marketing Công ty Đất Xanh, cho biết: “Với mong muốn đưa LuxGarden thoát khỏi cấu trúc bình thường, vươn đến tầm cao mới của không gian sống sang trọng và xanh mát, chúng tôi đã sáng tạo nên một thiết kế nhà chung cư sân vườn giật cấp đặc biệt, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà như một cách thể hiện cao cấp và tận hưởng giá thành sống cho từng gia chủ”

100% căn hộ view sông

Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, khu chung cư cấp cao Luxgarden được thi công theo lối thiết kế giật tầng độc đáo nhằm dẫn đến các nhà chung cư sân vườn trên cao ấn tượng và hoàn hảo hóa quy mô hưởng dụng, tăng cường khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và ngoại khu. cùng với thiết kế giật tầng đặc biệt, Luxgarden còn mang đến cho 100% cộng đồng tầm nhìn view sông Sài Gòn cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời tự nhiên trong lành vào nhà.

 


dân cư Luxgarden còn tận tưởng bầu không khí trong lành từ cảnh quan bên trong khuôn viên như công viên, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ phong cảnh. Đi kèm là hơn 36 tiện ích nội khu của dự án bất động sản được xây dựng hiện đại và cấu trúc theo chuẩn Quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập thể dục & spa, nhà hàng, café ngoài trời, địa điểm tại BBQ, trung tâm thương mại mini… từ tổng quan đến chi tiết đều toát lên không gian sống thượng lưu, lịch lãm của sự thành đạt.

 

 

 

Hồ bơi rộng lớn được xây dựng theo phong cách quốc tế.

 


LuxGarden, cộng đồng cũng dễ dàng kết nối với khu dân cư Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Q.1 chỉ trong vòng 5-10 phút cũng như đi đến nhanh lẹ và tận hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại đẳng cấp như: Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam SG, trung tâm y tế quốc tế FV, trung tâm y tế tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…

LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ chắc chắn sẽ đáp ứng mong đợi của bạn về một sản phẩm đầu tư và an cư tối ưu và giá trị tăng cao từng ngày, nhất là trong bối cảnh những đề án bên sông nằm tại trung tâm ngày dần khan hiếm như thời điểm hiện tại.

Chọn nhà sang – Nhận lộc vàng

Nhân dịp ra mắt LuxGarden vào đầu tháng 3/2017, các quý khách sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ chủ đầu tư Dat Xanh: tặng ngay 1 lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ giữ nhà chung cư, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và cơ hội trúng xe Honda SH 2017 cũng như nhiều phần quà giá cả khác. ngoài ra, đề án còn được ngân hàng VPBank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi 7.9%/năm.

Với giá tham chiếu chỉ từ 1.6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, tiên đoán Luxgarden sẽ là một trong những dự án bắt mắt nhất tại địa điểm tại Nam SG trong Quý 1/2017.

Để biết nguồn tin về dự án bất động sản, chương trình ưu đãi và thăm quan nhà mẫu liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập website http://linkhousecorp.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét