Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Căn hộ Jamila ở mắt phân tích nhà phân tích


Jamila dưới góc nhìn thực tại của các chuyên gia thực sự làm sao? Có nên mua dự án nhà chung cư Jamila để ở hay đầu tư hay không?

dự án căn hộ Jamila là dự án nhà chung cư ở quận 9 đầu tay của Khang Điền tự mình phát triển. nhà chung cư Jamila đang được khá nhiều quý bạn chú tâm nhờ vị trí khá đẹp thuận tiện. Không những thế thiết kế, tiện ích đặc trưng của nó khiến bạn sẽ không thể nào mà thờ ơ với đề án Jamila này được.

 


dự án bất động sản căn hộ Jamila của chủ đầu tư khang điền tại quận 9


dưới đây hãy cùng chúng tôi nghiên cứu thông tin của dự án bất động sản chung cư Jamila dưới góc nhìn của các chuyên gia nhé!

Tình hình mua bán các chung cư trong khu vực kế bên dự án bất động sản Jamila quận 9.

Hiện nay, bán của lượng căn hộ trong khu vực này đang khá tốt chủ yếu đến từ lượng chuyển nhượng của các dự án bất động sản như Sky 9, Bien Hoa Marina, Flora Fuji, The Art Gia Hòa, Him Lam Phú An là các dự án nhà chung cư quận 9.

Còn tai khu vực quận 2 giáp danh chủ yếu là đề án căn hộ Palm Heights trong phân khu của dự án Palm City Keppel Land.

giá sản phẩm của các nhà chung cư trong địa điểm tại quận 9 thì giao động từ 19 triệu – 27 triệu/m2.

đơn giá của nhà chung cư Palm Heights ngày nay đang có giá từ 33 triệu/m2.

Nhìn qua tình hình bán nhà chung cư trong các khu vực giáp ranh giữa Nam Rạch Chiếc Quận 2 và Phú Hữu – Phước Long B quận 9 là khá ổn. chi trả sơ cấp khá tốt những chi trả thứ cấp thì phải đợi tầm khoảng 1 năm nữa phân khúc sẽ có chuyển biến tốt.

Trong vòng 2 năm tới, nguồn cung nhà chung cư ở đây sẽ có thể tăng nhanh chủ yếu đến từ khu đô thị Him Lam City của Him Lam với quy mô 300ha.

dự án bất động sản chung cư Jamila Khang Điền có khả năng mua để đầu tư nhưng nên chọn giải pháp tích lũy tài sản. Nếu mà có hưởng dụng vay vốn ngân hàng thì nên chọn lựa, giá trị vay vốn không nên quá 50% giá thành chung cư và có lãi suất vay dưới 14%.

chủ đầu tư Khang Điền của dự án bất động sản nhà chung cư Jamila có thương hiệu hay không?

dự án bất động sản Jamila Khang Điền là một sự phối hợp tối ưu của 2 ông lớn có tiếng tại quận 9 là Khang Điền và Điền Phúc Thành.

Cụ thể là Khang Điền là một ông lớn khá có tiếng và phát triển nhà biệt thự trong các khu compoud tại địa điểm tại Phú Hữu – Phước Long B như Mega Village, Venica, Melosa Garden, Lucasta. Còn Điền Phúc Thành là một ông lớn chuyên mua đất , quy hoạch lên dự án bất động sản sau đó thì hợp tác phát triển với các đơn vị phát triển nhà như chung cư Centana Thủ Thiêm khu đô thị Điền Phúc Thành.

 

 


dự án bất động sản Jamila được đầu tư và xây dựng bời Khang Điền


Không những thế, Khang Điền là thương hiệu khá uy tin trong việc giao đúng hạn và chất lượng của các đề án thì được các chuyên gia đánh giá là khá ổn.

bên cạnh đó, LuxGarden còn là sự kết hợp của các danh tiếng nổi tiếng lớn như xây dựng thi công là Hòa Bình và quản lý sẽ là CBRE.

Theo chuyên gia thì dự án bất động sản căn hộ Jamila có chất lượng khá ổn và chủ đầu tư làm pháp lý khá kỹ nên quý khách mua nhanh nhận được sổ hồng Sau thời điểm bàn giao.

vị trí nhà chung cư Jamila Khang Điền ở đâu?  Với tọa lạc này thì sẽ có điểm yếu và điểm mạnh gì?

căn hộ Jamila có vị trí khá đẹp, nằm ngay mặt đường đường Song Hành xa lộ, ngay phía sau của khu biệt thự VIP The Venica của Khang Điền.

Tuy tọa lạc chuẩn xác của dự án nhà chung cư Jamila là quận 9 nhưng không khác gì Quận 2 do chỉ cách quận 2 đúng 150m. Khả năng kết nối giao thông về trung tâm Quận 2 và Quận 1 là vô cùng thuận lợi.

Từ đây quý quý khách chỉ mất đúng 15 phút để có mẹo hay đi lại bằng xe máy về tới quận 1 qua đường Song Hành đến Mai Chí Thọ.

khía cạnh khác điểm mạnh vị trí dự án dự án bất động sản Jamila là nằm ở địa điểm tại khá thoáng không có bị chắn view nhiều, lại nằm ngay bên cạnh một con rạch khá lớn nên môi trường sống khá ổn

tuy vậy điểm yếu của dự án này là nằm ngay đường dây điện nên sẽ bị ảnh hưởng 1 block view, bạn nên tránh từ tầng 6 đến tầng 9.

đặc trưng đề án chung cư Jamila Khang Điền cũng chỉ cách khu Công Nghệ Cao quận 9 chưa tới 2 km nên mai sau cũng sẽ tăng giá khá nhiều.

 

 


đề án Jamila gồm 4 tòa tháp chung cư cao 24 tầng


Một số nguồn tin tổng thể về dự án bất động sản Jamila Khang Điền.

Có tổng diện tích khu đất gần 1,6 ha với tỷ lệ xây dựng khoảng 30%

dự án bao gồm 4 block, cao 23 tầng + tầng hầm với gần 900 căn hộ

nhà chung cư thương mại ShopHouse gồm 2 tầng

Có căn hộ 2 phòng ngủ có quy mô từ 65 – 75 m2, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ.

Có nhà chung cư pen – house

Các tiện ích nội khu: hồ bơi dành cho người lớn, trẻ em, phòng tập thể hình, sân chơi trẻ em, nhà  trẻ, khu BBQ, mini – mart,..

bàn giao vào 2 đợt: đợt 1 vào quý 3/2018 và đợt 2 vào quý 1/2019.

Đánh giá xác thực về đơn giá căn hộ Jamila Khang Điền

Mặc dù Giá bán chính thức của căn hộ Jamila chưa có chính thức, Tuy nhiên dự kiến sẽ có giá hợp lý rơi vào khoảng 24 – 26 triệu/ m2.  Giá bán này tóm lại thì có giá cao hơn 2 triệu/m2 so với các đề án tại quận 9 và rẻ hơn 4 triệu/m2 so với quận 2 và đến chủ yếu từ vị trí mặt tiền đường Song Hành và Hòa Bình xây dựng.

Jamila Khang Điền hứa sẽ mang đến cho quý bạn những khoảnh khắc tuyệt hảo nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét