Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Hồ Quỳnh Hương xây khu nghỉ dưỡng không phép ở Bà Rịa - Vũng Tàu


Theo Sở Xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mua lô đất rộng 2 ha tại ấp Khu 1, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, trong đó có 500 m2 đất thổ cư. N ữ ca sĩ đã cho xây khu nghỉ dưỡng với các hạng mục ngoài diện tích đất thổ cư được cấp phép, đồng thời gắn bảng hiệu Khu du lịch Đình Bảo.

Một góc khu nghỉ dưỡng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại huyện Xuyên Mộc. Ảnh: Ngọc Nguyễn.

Một góc khu nghỉ dưỡng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại huyện Xuyên Mộc. Ảnh: Ngọc Nguyễn.

Mới đây, Sở Xây dựng và UBND huyện Xuyên Mộc rà soát và xác định, Hồ Quỳnh Hương đã cho xây dựng xong các hạng mục với tổng diện tích khoảng 3.000 m2, gồm sân khấu, khu xem ca nhạc và tường rào bao quanh chắc chắn... nên lập biên bản buộc tạm dừng xây dựng, đồng thời ra quyết định xử phạt 20 triệu đồng.

Quản lý của nữ ca sĩ, bà Hồ Quỳnh Tâm, cho biết trong quá trình xây dựng, những người làm mướn trình ở địa phương nói rằng do đây là khu đất vùng nông thôn nên ngoài phần đất được cấp phép ra, có thể xây thêm một số hạng mục tạm. "Vì mình là nghệ sĩ, không rành và nghe theo nên có xây dư dả ra tý để gia đình và các cháu xuống có chỗ nghỉ ngơi rộng rãi", bà Tâm nói.

Theo bà Tâm, nữ ca sĩ đã chấp hành nộp phạt, đồng thời đang hoàn thiện các hồ sơ để phía địa phương cấp phép xây dựng phần xây thêm.

Về việc xây dựng khu du lịch, bà Tâm nói rằng đây chỉ là hướng của gia đình. "Mọi người đến đây chơi, giao lưu, chiêu đãi chứ chưa kinh thi bang a1 doanh gì, chưa thu tiền của ai hết", bà Tâm nói và cho biết việc gắn bản hiệu Khu du lịch Đình Bảo do người quản lý làm biển treo thử và đã tháo xuống sau đó.

Nguyễn Khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét