Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Không yêu chồng nên tôi khó chịu khi con quá giống anh


Tôi quyết định thành hôn với người đàn ông không yêu, không một chút tình cảm, lý do là mọi người đều coi anh như thứ gì đó may mắn của tôi. Lấy anh, cuộc sống của tôi như bà hoàng nhưng vẫn còn quyến luyến tình xưa, mối tình sâu đậm chẳng thể nào quên được, có điều người ấy đã bỏ tôi đi mãi mãi. Tôi cất bước về nhà chồng. Ngày cưới là ngày linh hồn tôi như chết đi một nửa, chỉ còn biết gượng gạo sống cho vừa lòng mẹ cha. Gia đình anh cũng đối xử tốt với tôi. Anh từ ngày lấy được tôi về thì ngoài đi làm kiếm tiền chỉ biết nghĩ đến tôi, lo âu cho tôi. Tôi nói chưa muốn sinh con, anh nói với mẹ cha cho chúng tôi thêm thời gian hưởng tuần trăng mật. Mà tuần trăng mật gì đâu, tôi chỉ muốn đi du lịch nhưng là đi với cha mẹ tôi mà thôi. Tôi lôi cả nhà đi chung luôn, nói muốn kỷ niệm trước khi có gia đình nhỏ. Anh cũng rất vui vẻ đồng ý.

Ấy vậy mà tôi vẫn không thể nào có tình cảm với chồng. Có lúc tôi nghĩ mình thật tệ, cũng muốn đáp lại tình cảm của anh, nhưng mỗi lần gần gụi tôi lại khó chịu, không còn xúc cảm. Tôi phải uống rượu cho say mỗi khi lên giường với chồng, chếnh choáng rồi tôi tắt điện và hồi ức về người cũ. Đó là cách tôi đối diện với chồng. Sau một năm chúng tôi có con trai, giống anh như đúc. Tôi cũng không hiểu sao có thể sinh cho anh đứa con đặc gene nhà anh thi bang a1 như vậy. Vì chẳng có tình cảm gì với chồng nên khi nhìn con tôi khó chịu. Tôi muốn con giống người mà tôi ngắm hàng ngày (người cũ). Có con với chồng, tôi như rơi vào địa ngục lần nữa. Tôi phải làm sao? Đã nhiều lần tôi nhìn vào những điều tốt đẹp của chồng để có tình cảm mà sao khó quá. Tôi có nên bỏ đi, tìm lại cảm xúc thật của mình? Sống với người mình không có tình cảm thực thụ đó là địa ngục. Giá như có ai đó hiểu cho tôi.

Thi

bạn đọc gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các san sẻ của bạn sẽ được đăng trên tâm can.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét