Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Các đời máy tính bảng Acer tới nay


Máy tính bảng Acer Iconia W4: Tính cạnh tranh chưa hơn các đối thủ

I. Máy tính bảng Acer Iconia One B1-730

Dạo gần đây, ngay trên các diễn đàn, mọi người cũng đang xôn xao về “nhân vật mới” - dòng sản phẩm máy tính bảng Acer Iconia W510/W511. Máy tính bảng Acer Iconia Tab A510. Khi ra mắt, Acer Iconia W3-810 được phô trương rất nhiều vì chúng là một trong những máy tính bảng Windows cỡ 10-inch trước hết và được kỳ vọng sẽ giúp đẩy mạnh nhu cầu của người dùng đến với dòng máy tính bảng Windows. Ở thời điểm đó, "kẻ biến hình" Asus Transformer Prime trang bị hệ điều hành Android 3.

>>> Xem giá và cấu hình máy tính bảng Acer A1

Hình ảnh bị rò rỉ của Acer Iconia B1-A71. Hai loa ngoài trên máy có âm lượng đạt mức khá và không hề bị rè nếu chỉnh âm thanh mức tối đa. Với thiết kế máy chắc chắc, viền benzel được thu hẹp phối hợp độ mỏng 9,9 mm, người dùng thao tác máy một cách dễ dàng. Iconia B1-A71 với màn hình 7 inch. Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt Acer Iconia W4 có thiết kế nguyên khối chất liệu nhựa cao cấp cùng những vân xước cho cảm giác kiên cố và sang như những sản phẩm kim loại nhưng vẫn khá nhẹ. dù rằng toàn bộ các tablet đều có cùng một CPU.

II. Hot girl Mờ Naive yêu thích máy tính bảng Acer Iconia Tab 7

Acer Tab B1 740 sở hữu màn hình 7 inch, cảm ứng 10 điểm chạm với công nghệ One Glass Solution (OGS) cho hình ảnh sống động. Hình ảnh hiển thị trong điều kiện ánh sáng tối khác tốt, tuy nhiên dưới ánh sáng kim ô màn hình bị lóa. Viền lưng máy cũng được uốn cong mềm mại để giảm bớt việc gây cấn tay người dùng. Hôm nay, Amazon đã cho phép đặt hàng và công bố giá cũng như ngày bán chính thức của mẫu máy tính bảng Acer Iconia Tab A100 tại Anh. Mặt trước của Iconia W4 vẫn là một màn hình 8 inch với các góc được bo tròn, khi cầm theo chiều dọc ở mép dưới cùng người dùng sẽ thấy nút bấm Windows, nhưng nút này có thiết kế khá thô, góc bên phải của màn hình là camera trước 2 megapixel và ở chính giữa là logo Acer màu bạc. Theo thiên hướng phát triển không ngừng của công nghệ, sự có mặt của chiếc máy tính bảng đã giúp ta tiếp cận thông báo và giải trí một cách dễ dàng ở mọi nơi, không còn quá bị lệ thuộc vào smartphone, lại không quá cồng kềnh như chiếc laptop.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/imgrestot.jpg[/img]

Máy tính bảng Acer sẽ được trang bị bộ xử lý Atom Z2760 lõi đôi- chip được Intel thiết kế dành riêng cho máy tính bảng. Khi mua các sản phẩm máy tính bảng Acer Iconia W510/W511 bất kỳ sẽ được tặng ngay 1 ổ cứng di động 500GB trị giá 1,5 triệu đồng (số lượng quà tặng có hạn) và thẻ Smilecard Acer để nhận ưu đãi hấp dẫn tại các điểm kết liên. Tính năn Để tối ưu về mặt kích thước nhằm thích hợp hơn với nhiều người dùng nên Iconia B1-730 được trang bị màn hình 7 inch gọn ghẽ. Lớp vỏ phía sau làm bằng nhựa.Tuy nhiên, màn hình máy có độ phân giải khá khiêm tốn là 800x1. Nhưng liệu với những cải tiến mới, Iconia W4 có phải là sự chọn lựa tốt nhất cho người dùng trong phân khúc so với các đối thủ? Bài đánh giá dưới đây sẽ giúp người dùng tìm ra câu trả lời.

III. Máy tính bảng Acer Windows 8 có ví New iPad

Một tin rất vui cho teen mê công nghệ - rốt cục thì chiếc máy tính bảng Acer Iconica Tab A500 chạy trên nền Android 3. Máy tính bảng Acer Iconia Tab 7 A1 - 713 dành riêng cho giới trẻ với thiết kế qua, vỏ kim loại kiên cố nhưng vẫn giữ độ mỏng đáng ái mộ. Kèm theo là hai camera chất lượng cao, thời lượng pin dài cùng cảm ứng mạnh hơn sẽ đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Ngày nay, bạn có thể học tập ở khắp nơi chỉ với một máy tính bảng cầm vừa tay đã có thể lưu trữ hàng nghìn quyển sách. kích thước: 120 x 193,5 x 8,95mm. ngoại giả, máy được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 3 của Intel, RAM 4GB, Webcam Acer Crystal Eye HD, trang bị âm thanh vòm và thời lượng pin liên tục lên đến 6,5 giờ.

>>> Xem giá và cấu hình Máy tính bảng asus fonepad 7 fe170cg

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo tại đây: . Thật dễ hiệu khi nhà sản xuất đã chọn lựa giản lược một đôi tính năng hay kết nối để tối ưu giá thành. Điểm cộng cho dòng máy tính bảng Acer Iconia W510/W511 có thể nhắc tới đó chính là tính năng vượt trội của Windows®8 được đánh giá là tương trợ tốt hơn cho sản phẩm cảm ứng, tương hợp với các áp dụng Microsoft Ofice, Adobe Acrobat… so với các sản phẩm máy tính bảng sử dụng các hệ điều hành khác cùng phân khúc. Hôm nay, Amazon đã cho phép đặt hàng và công bố giá cũng như ngày bán chính thức của mẫu máy tính bảng Acer Iconia Tab A100 tại Anh. Máy có thể xử lý mượt mà những tựa game 3D hay video chất lượng cao. Cùng với ultrabook và laptop mới , Acer còn ra mắt thêm máy tính bảng Acer Iconia Tab đời mới với màn hình HD và chip lõi tứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét