Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Kiếm lời bằng đất nền biệt thự sinh thái tại Đồng Nai


Thời điểm tốt để đầu tư đất nền sinh lợi


 

Những năm 2006-2008, giá đất nền các dự án tại TP. HCM dao động 6-8 triệu đồng/ m2 , sau đó được đẩy giá lên 3-5 lần trong cơn sốt bất động sản cho đến khi “bong bóng” bất động sản vỡ theo khủng hoảng kinh tế, thì nay, giá đất nền đã quay lại ở mức bình quân 10-15 triệu đồng/ m2 tại các dự án mới đang hình thành. Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá, đất nền đang ở những mức giá hợp lý sau khi cộng thêm mức lạm phát từ nhiều năm qua và đang ở đầu chu kỳ tăng trưởng mới. Vì vậy, phân khúc này được giới chuyên môn đánh giá là một kênh đầu tư khôn ngoan cho tương lai với khả năng thanh khoản và sinh lời nhanh chóng.


 

 Gold Hill Center

Chỉ từ 3,5 triệu/m : Chiết khấu lên đến 15% - Trả góp trong 18 tháng không lãi xuất

 

Chỉ còn 52 nền cuối cùng trên tổng 1264 nền

Hotline: 0939 08 08 70

 

Phối cảnh dự án đất nền Gold Hill - Trảng Bom - Đồng Nai


 

Hiện nay, có nhiều sản phẩm đất nền cho khách hàng lựa chọn mua để sinh lời hoặc làm tài sản để dành cho con cháu. Nếu không đủ tiền để mua đất tại TP. HCM, khách hàng còn nhiều sự lựa chọn tại các dự án đất nền ở các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… Đặc biệt, tại Đồng Nai, thị trấn Trảng Bom có tốc độ đô thị hóa nhanh và giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp phát triển công nghiệp và du lịch sinh thái của tỉnh Đồng Nai, với các khu công nghiệp như Hố Nai, Sông Mây, Bầu Xéo, Giang Điền, cụm công nghiệp Thanh Bình và khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Hồ Sông Mây,... Nhiều nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài, cán bộ công nhân viên đang tập trung về đây sinh sống, làm việc tại đây. Một công trình hạ tầng lớn ghi thêm “điểm cộng” cho đất nền Đồng Nai là việc được đưa vào sử dụng tuyến đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây làm gia tăng giá trị của bất động sản nơi đây. Một thông tin khác về việc xây dựng Sân bay quốc tế Long Thành ở Đồng Nai cũng làm chất xúc tác cho thị trường tại đây thêm sôi động và vượt trội so với các tỉnh khác trong khu vực. Đó chính là lý do khiến giao dịch đất nền ở Trảng Bom rất sôi động; nhiều sản phẩm đất nền đa dạng, giá tốt, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng; nhà đầu tư tìm cơ hội để đi tắt đón đầu.

Dự án bất động sản tiêu điểm: can ho saigonres plaza
 

Hiện nay, đất nền Đồng Nai đã bắt đầu được giới quan sát đánh giá cao với tổng cầu bất động sản để ở và đầu tư tại đây chiếm khoảng 18% trong tổng thể bốn tỉnh thành là TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Bất động sản ở Đồng Nai cũng đang thu hút khoảng 10% tổng nhu cầu từ nguồn khách hàng tại TP. HCM.


 

Giao nền, nhận sổ ngay tại Gold Hill


 

Theo kinh nghiệm của một người làm môi giới nhà đất lâu năm ở TP. HCM, trước khi đặt bút ký hợp đồng mua bán một dự án đất nền, khách hàng thường quan tâm đến hai yếu tố: tính pháp lý sản phẩm và uy tín chủ đầu tư. Trong các chủ đầu tư dự án đất nền tại Đồng Nai thì Tập đoàn Đất Xanh với uy tín và thương hiệu được vun đắp từ nhiều năm qua cũng đã có nhiều giao dịch thành công tại dự án Gold Hill, The Viva City, Giang Điền ….. Trong đó, Gold Hill đang thu hút nhiều nhà đầu tư vì bài toán lợi nhuận tăng đến 10% sau 3 tháng thay vì gửi ngân hàng có lãi suất từ 5-6%/năm, hơn nữa Gold Hill giao đất, cấp sổ ngay cho khách hàng. Gold Hill được đánh giá là nhóm dự án có giá tốt, pháp lý và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Với quy mô 27,1 ha; gồm các phân khu chức năng cao cấp: nhà liên kế vườn, nhà liên kế thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, Gold Hill là vùng đất lành đáp ứng nhu cầu kép: an cư và đầu tư. Chỉ cần từ 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu nền đất sinh thái nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với công viên trung tâm rộng gần 4 ha, đường điện nước âm, đường giao thông thuận tiện.
>>>> Dự án tiêu điểm:Opal Riverside


 

Con đường sầm uất sẽ được hình thành tại Gold Hill


 

Trung tâm văn hóa tại Gold Hill


 

Với phương thức thanh toán linh hoạt, trả góp không lãi suất, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận và sở hữu một nền đất riêng cho mình. Có thể nói, Gold Hill đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Đồng Nai.

Tập đoàn Đất Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét