Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Căn hộ luxcity chất lượng cao cấp giá cực "ƯU ĐÃI"


Căn hộ luxcity chất lượng cao cấp giá cực "ƯU ĐÃI"
Một trong những dự án hot nhất hiện nay là khu căn hộ luxcity của tập đoàn Đất Xanh. Nằm ngay mặt tiền đường huỳnh tấn phát, Khu căn hộ LUXCITY là khu căn hộ tiêu chuẩn cao cấp nhưng lại có mức giá vô cung ngạc nhiên là chỉ 1.49 tỷ một căn 2 phòng ngủ. Đây được xem là giá thấp nhất tại khu vực gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, chỉ có trong lễ mở bán trong ngày 16/08 khách hàng tới tham quan đặt chỗ sẽ có cơ hội sở hữu xe AUDI đẳng cấp, chuyến du lịch Paris, Thẻ vip đẳng cấp 5 sao, điện thoại iphone 6....

Liên Hệ Chủ Đầu Tư

0939 08 08 70

Hoặc đăng kí để được tư vấn miễn phí

LUXCITY – SỐNG TIỆN NGHI – LÁI AUDI

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH CHÍNH THỨC CÔNG BỐ MỞ BÁN BLOCK A – ĐỢT 1

VỚI GIÁ TỐT NHẤT DỰ ÁN LUXCITY

CAM KẾT BÁN GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ 1,49 TỶ / CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ

 

THANH TOÁN LINH HOẠT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ – CHỈ  1m2/ THÁNG & TRẢ GÓP 24 THÁNG VỚI LÃI SUẤT 0%

NGÂN HÀNG VIETINBANK HỖ TRỢ GÓI LÃI SUẤT 7,2%/năm & BẢO LÃNH TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN LUXCITY

DIỆN TÍCH CĂN HỘ BLOCK A: 65, 68, 71, 73, 83, 85m2 (1, 2, 3 PHÒNG NGỦ)


 Bạn đang muốn biết chủ đầu tư Lux City sẽ cung cấp GIẢI PHÁP AN CƯ và GIÁ TRỊ SỐNG ĐẲNG CẤP cho gia đình bạn như thế nào đúng không? Mời bạn xem tiếp nội dung bên dưới: Với vị trí mặt tiền đường huỳnh tấn phát. Dự án luxcity liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng đây được xem là  là "Khu đô thị kiểu mẫu" của Việt Nam. Và đặc biệt cơ sở hạ tầng tại nơi đây đã được hoàn thiện, cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại nên bạn chỉ cần mất tối đa 10 phút để đến được các tiện ích bậc nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng,Và chỉ mất chưa đến 8 phút là đến trung tâm quận 1 ,quận 2 (trung tâm hành chính mới của thành phố)Sau đây là những tiện ích đã hiện hữu xung quanh căn hộ Luxcity:


Với nguồn vốn mạnh mẽ của mình chủ đầu tư Tập Đoàn Đất Xanh đã kí quỹ bão lãnh căn hộ với ngân hàng viettinbank.Theo đó bạn không phải lo lắng về tiến độ thi công cũng như giao nhận nhà của dự án căn hộ luxcity. Bên cạnh đó tập đoàn Đất Xanh còn mời nhà thầu nổi tiếng như An Phong làm nhà thầu chính xây dựng dự án luxcity, Thiết kế tư vấn là công ty nổi tiếng của singarpore là ONG&ONG, Tư vấn giám sát là APAVE của Pháp, và quản lý vận Savills của Anh.Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng về căn hộ luxcity quận 7.
Tại khu Căn Hộ LUXCITY đầy đủ tiện ích nội khu và kết nối tiện ích
 Với phương châm mang đến cho khách hàng một mái ấm thật sự bên gia đình và người thân. Tập đoàn Đất Xanh đã chăm chút đến từng viên gạch của dự án luxcity quận 7. Khi tới nơi đây bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng của ngôi nhà mang lại. Bên cạnh đó nằm gần trung tâm náo nhiệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhưng khi bước vào khu căn hộ luxcity bạn sẽ cảm thấy một không khí bình yên trong lành, với hai bên là hàng cây xanh nhát, khu công viên rộng và hồ bơi nhằm phục vụ cho cư dân sinh sống ở đây những điều kiện tốt nhất. Với trên 25 tiện ích khác nhau trong khu căn hộ luxcity huỳnh tấn phát đảm bảo phục vụ tốt nhất đời sống sinh hoạt của bạn tại đây. Tiêu chuẩn cao cấp nhưng giá lại vô cùng ưu đãi cho những ai muốn sinh sống tại gần khu đô thị kiểu mới của việt nam.


 Mọi chi tiết thắc mắc về Căn Hộ LUXCITY Quận 7 Quý Khách xin vui lòng liên hệ:

NGUYỄN MINH BẢO (Mr.)

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - Hội Sở Chính

Công Ty CP DV & XD Địa Ốc Đất Xanh

Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh

Mobile: 0939 08 08 70

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét