Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Hình ảnh lễ mở bán căn hộ Luxcity 22/11


Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong quý III/2015, số nhà chung cư cấp cao đạt 1.518, tăng gấp 3 lần so với quý II. Nếu tính chung cả 3 quý, lượng mua bán nhà chung cư đẳng cấp chiếm khoảng 22% tổng số mua bán, tăng so với mật độ 6% của năm 2013 và 18% năm 2014. Điều này cho thấy hấp lực thị trường đang tăng dần và có chiều hướng đột biến vào cuối năm.

Các chuyên gia nhận định BĐS đẳng cấp hút khách vì nhiều nguyên nhân, một phần do bức tranh kinh tế đã tương đối ổn định, một phần do chính sách nới lỏng Luật kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở thực thi từ tháng 7 khiến lượng cầu gia tăng. Do vậy, việc nhà đầu tư ồ ạt tái khởi động hoặc đổ tiền xây dự án mới cho thị trường hạng sang cũng dễ hiểu.

Tại TP HCM, quận 7 là khu vực có nhiều chung cư đẳng cấp được bạn quan tâm. Đơn cử như Dự án Luxcity tại đường Huỳnh Tấn Phát do  BĐS Đất Xanh làm Công ty quản lý đã chính thức mở bán ưu đãi đợt 3 vào ngày 22/11, với giá chỉ từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ và chương trình hỗ trợ 100% lãi suất vay. Kết thúc buổi mở bán, hầu hết số lượng sản phẩm tung ra đã được KH chấp nhận.




bảng phối cảnh tổng thể đề án khu nhà chung cư thương mại đẳng cấp Luxcity.


Can ho Luxcity gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm nhà chung cư loại 2 phòng ngủ (tổng diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và chung cư loại 3 phòng ngủ (qui mô từ 82 m2 đến 88 m2) được tuyệt vời hóa qui mô sử dụng và phù hợp với quan tâm đa dạng của bạn. Trong nhà chung cư là phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, phòng ăn, với địa điểm tại sân phơi và ban công thoáng khí, một số nhà chung cư được thiết kế góc học tập hoặc phòng đọc sách chắc chắn các không gian riêng biệt. hầu hết đều có lô gia tạo sự thoáng khí, trang bị thẻ từ giữ, hệ thống audiocom giúp kiểm soát giữ tốt 24/24.

 




Phối cảnh phòng khách chung cư Luxcity.


khía cạnh khác, mảng cây xanh xung quanh dự án bất động sản mang đến cảm xúc thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, biệt lập với sự ngột ngạt của phố thị ngoại khu, mở rộng một thế giới riêng, yên tĩnh, hài hòa với thiết kế tổng thể bao gồm hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, khu vực để xe, trung tâm thương mại mini, phòng gym…

 

 




thiết kế cảnh quan phòng ngủ chung cư Luxcity.


Chị Nguyễn Minh Hà (quận 7, TP HCM) cho biết: “Tôi mua chung cư Luxcity vì vị trí địa lý tiện lợi, quy hoạch không gian, kiến trúc căn hộ hợp lý, nhiều sự phục vụ tiện ích chất lượng và giá cạnh tranh so với các project khác”.

Hiện realdatxanh tiến hành chương trình ưu đãi hỗ trợ 100% lãi suất vay mua nhà cho các khách hàng mua Luxicity trong đợt mở bán Thứ hai, dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12/2015. Bên cạnh đó, tập đoàn tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi “Luxcity, sống tiện nghi, lái Audi” với những phần quà tặng hấp dẫn: xe Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Độc giả tìm hiểu thêm về tin tức project Luxicity có mẹo hay Điện thoại số hotline: 0939 08 08 70 hoặc truy cập website: http://caoocluxcity.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét