Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

"Mĩ nam có con năm 14 tuổi" Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp "quốc bảo" của làng phim Nhật Bản


Vừa qua, tạp chí dành cho đàn bà nổi tiếng Nhật Bản ViVi gây để ý khi ban bố bảng xếp hạng Top 10 mĩ nam "quốc bảo" của Nhật Bản trong nửa đầu 2018. Danh sách này được ban bố đều đặn theo chu kỳ 6 tháng một lần với hơn 15.000 người tham gia bình chọn. duyệt y hình thức khảo sát online trên website và áp dụng điện thoại, mỗi khán giả được phép chọn 5 ngôi sao theo thang điểm từ 1 đến 5. Dưới đây là danh sách cụ thể.

1. Arata Mackenyu (8563 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 1.
Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 2.

Tại Hàn Quốc và Việt Nam những ngày gần đây, Arata Mackenyu bất ngờ được chú ý vì quá khứ " có con năm 14 tuổi ". Trong cuộc khảo sát lần này, "quý tử nhà Maeda" chiến thắng áp đảo với hơn 8500 lượt bình chọn. Năm 2017, Mackenyu bứt phá với hàng loạt vai diễn được yêu thích, đặc biệt là sự góp mặt của anh trong bom tấn Hollywood Pacific Rim 2: Uprising . Năm nay, anh chàng tiếp phủ sóng với 4 dự án điện ảnh và một phim truyền hình.

2. Ryo Yoshizawa (6880 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 3.

Sau thành công của vai phụ trong bom tấn live-action Gintama, Ryo Yoshizawa tiếp kiến góp mặt trong Gintama 2. Trong năm 2018, anh gánh vác hàng loạt vai chính trong các dự án đáng để ý như Marmalade Boy, River’s Edge, Neko wa Naku Mono,...

3. Tomohisa Yamashita (6428 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 4.

Tomohisa Yamashita được biết đến rộng rãi với nghệ danh YamaPi. Sự nghiệp diễn xuất của anh phát triển oắt với các tựa phim quốc dân như Code Blue hay From 5 To 9.

4. Shori Sato (5547 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 5.

Shori Sato là thành viên nhóm nhạc Sexy Zone. Các vai diễn của anh tuy còn ít và không được đánh giá cao nhưng nam ca sĩ - diễn viên này vẫn lọt top 4 với lượt bình chọn khá "khủng".

5. Ryoma Takeuchi (4964 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 6.

Ryoma Takeuchi là nam diễn viên, người mẫu nổi lên từ series siêu nhân Kamen Rider. Năm 2017, anh từng đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nam cấp quốc bảo của làng giải trí Nhật.

6. Ryosuke Yamada (4192 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 7.

Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc HEY! SAY! JUMP! song Ryosuke Yamada lại gặt hái được nhiều thành công khi hoạt động solo và dự đóng phim. Anh được xem là "khuân mặt vàng" của các tác phẩm chuyển thể từ manga shounen (truyện tranh dành cho thiếu niên) nổi danh như Thám Tử Kindaichi, Assassination Classroom và gần đây nhất là Fullmetal Alchemist, tác phẩm chiếu khai mạc LHP quốc tế Tokyo 2017.

7. Kento Nakajima (3727 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 8.

Giống như Shori Sato, Kento Nakajima cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Sexy Zone. Sự nghiệp diễn xuất của thi bằng lái xe máy a1 anh chàng ấn tượng hơn đồng đội. Kento Nakajima từng nhiều lần tham dự đóng phim và lồng tiếng cho một số phim anime.

8. Kentaro (2535 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 9.

Kentaro sinh năm 1997, vẫn còn rất trẻ. Khởi nghiệp diễn xuất năm 2014, đến nay, anh chàng đã được nhiều người biết đến duyệt y vai nam thứ trong các live-action học đường như Sagrada Reset, My Teacher,...

9. Taishi Nakagawa (2183 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 10.

Taishi Nakagawa đóng phim từ nhỏ. Hiện tại, anh đang thủ vai nam thứ trong phim truyền hình được khán giả trẻ yêu thích Hana Nochi Nare (Vườn sao sa Ngoại Truyện).

10. Takanori Iwata (2054 bình chọn)

Mĩ nam có con năm 14 tuổi Mackenyu áp đảo top 10 trai đẹp quốc bảo của làng phim Nhật Bản - Ảnh 11.

Takanori hay còn gọi là Gan-chan, là diễn viên và thành viên nhóm nhạc EXILE. Takanori nức danh với vai diễn Cobra trong series phim hành động High And Low.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét