Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Các Đời xe hơi của Honda bán ra hơn 8.300 chiếc trong năm 2015


 

tiền lợi tháng 12/2015 và cả năm 2015 của Honda Ôtô Việt Nam lần lượt là 904 xe và 8.312 xe, tăng trưởng gần 30% so với năm 2014.

Kết quả trên đánh dấu 3 năm không ngừng Dịch vụ này đạt số lượng bán ra kỷ lục. Honda Việt Nam cũng được tổ chức khảo sát thị trường toàn cầu J.D Power Asia Pacific đánh giá cao nhất về chỉ số chấp thuận giành với Công ty sau bán hàng.

Trong năm 2015, CR-V phiên bản mới là Đời xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam, đạt thu nhập 4.533 xe. Tính từ tháng 3/2013, sau 4 thế hệ, CR-V có tiền lời tích lũy gần 10.000 xe, dẫn đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, & giành nhiều giải thưởng lớn như “Xe SUV của năm 2015” do Motor Trend bình chọn, “SUV đáng mua nhất phân khúc 2016” theo Consumer Report…

Honda bán ra hơn 8.300 ôtô trong năm 2015
Honda CR-V dẫn đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Không những vậy, hai Loại xe cuốn hút người dùng của Honda trong năm qua bao gồm City 2016 và Civic. Sau khi giới thiệu vào tháng 9/2015, hơn 3.100 xe Honda City 2016 đã được bán ra, tăng 8% so với năm 2014, lọt vào top 2 mẫu sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Trong khi đó, tính từ năm 2006 đến nay, Việt Nam tiêu thụ hơn 20.000 xe thuộc dòng Honda Civic.

Người dùng nhận định rằng cao các dòng ôtô mang tiếng nói Honda nhờ cải tiến về công nghệ và tính an toàn cao, đạt Tiêu chí 4-5 sao theo cho rằng từ đơn vị ASEAN-NCAP. Năm qua, vật dung của hãng vận dụng nhiều tính năng hữu ích như hệ thống tương trợ tài xế hà tằn hà tiện nhiên liệu ECO Assis, công nghệ truyền động đương đại Earth Dreams Technology…

Honda bán ra hơn 8.300 ôtô trong năm 2015
Tính từ năm 2006, Việt Nam tiêu thụ hơn 20.000 xe thuộc dòng Honda Civic.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong năm 2015, Honda Việt Nam công ty nhiều hoạt động như khai triển 300 chương trình lái thử xe cho quý khách hàng trên cả nước, thành công tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015, mở rộng mạng lưới đại lý sỉ lẻ tại phía Nam, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền và đào tạo về lái xe an toàn, đồng thời dành ra 1,5 tỷ đồng cho các chiến dịch đóng góp xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét