Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Mẫu Xe oto Maybach 62S trắng trước tiên ở Việt Nam


 

Chiếc Maybach 62S màu trắng mới xuất hiện trên đường phố TPHCM đã về nước năm 2010 và có giá khoảng 20 tỷ Đồng.

 

Năm 2006, giới chơi xe trong nước từng ngạc nhiên khi một Dịch vụ du nhập tại Sài thành đưa chiếc Maybach 62 về nước. Đây cũng là chiếc xe thứ 1 của thương hiệu xe sang trọng Maybach đình đám trên thế giới xuất hiện ở Việt Nam.

>>> để đăng tin bán xe SSANGYONG STAVIC thì vào web rao vat xe oto muabanxe79.com

5 năm sau, chi tiết hơn là tháng 6/2010, chiếc Maybach 62S màu trắng thứ I cập bến Việt Nam cũng gây sốt không kém. Giới du nhập tiết lộ, chiếc xe này được có nhu cầu vào năm 2009. song song, trong năm đó, chỉ có 4 thế hệ đặc biệt của Maybach 62 được tạo ra.

Mới đây, khi tái xuất trên đường phố Sài Gòn, chiếc Maybach 62S màu trắng thứ nhất ở Việt Nam đã dễ dàng bị "chộp".Vào năm 2010, chiếc Maybach 62S này có giá gần 20 tỷ Đồng. Cùng chiêm ngưỡng Maybach 62S màu trắng trước tiên ở Việt Nam qua những bức ảnh dưới đây.


Maybach 62S thế hệ cũ màu trắng tại Việt Nam đến nay trở thành hàng hiếm với 2 chiếc xuất hiện. Trong đó, giới săn ảnh rất hiếm khi bắt gặp 2 chiếc xe siêu sang này dạo phố.

Maybach 62S phiên bản cũ màu trắng ở Việt Nam đến nay trở nên hàng hiếm với 2 chiếc xuất hiện. Trong đó, giới săn ảnh rất hiếm khi bắt gặp 2 chiếc xe xe mắt tiền này dạo phố.


Trong lần xuất hiện hiếm hoi, chiếc Maybach 62S thuộc sở hữu của một đại gia Sài Thành ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của giới săn xe. Được biết, ngoài Maybach 62S, vị đại gia này còn sở hữu hai chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental Flying Spur.

Trong lần lộ diện hiếm hoi, chiếc Maybach 62S thuộc sở hữu của một đại gia HCM ngay tức khắc thu hút nhiều sự chú ý của giới săn xe. Được biết, ngoài Maybach 62S, vị đại gia này còn mua hai chiếc xe xe mắt tiền khác là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental Flying Spur.


Bên cạnh đó, trong gara của đại gia Sài thành còn có bộ đôi siêu xe Aston Martin Vantage và Bentley GTC Speed 80-11 Edition với 80 chiếc được sản xuất riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Tiếp đến là chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo khoác body kit MC Stradale với ngoại thất màu cam nhám. Tuy nhiên, 3 chiếc xế hộp này thuộc sở hữu của con trai đại gia.

Bên cạnh đó, trong gara của người có tiền Sài thành còn có bộ đôi siêu xe Aston Martin Vantage và Bentley GTC Speed 80-11 Edition với 80 chiếc được tạo ra riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Tiếp đến là chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo khoác body kit MC Stradale với ngoại thất màu cam nhám. bên cạnh đó, 3 chiếc xế hộp này thuộc mua của đàn ông tay chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét