Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Can ho Venice City quan 2 sắp ra mắt của Công ty Đất Xanh


nhà chung cư VENICE CIY QUẬN 2


I/ GIỚI THIỆU:
 VeniceCity vị trí tại khu đô thị phát triển vượt bậc Quận 2, là đề án nằm ngay tuyến Metro thuận lợi cho việc đi, một trong những đề án nổi trội tại Quận 2, Can ho Venice City khẳng định giá trị vượt bậc.

II/ VỊ TRÍ:
Du an Venice City vị trí dự án tại khu đô thị phát triển vượt bậc Quận 2, là đề án nằm ngay tuyến Metro thuận tiện cho việc lưu thông, một trong những dự án nổi trội tại Quận 2, Venice City quận 2 khẳng định giá trị vượt bậc.
III/ TIỆN ÍCH:
chung cư Venice City vị trí dự án tại khu đô thị phát triển vượt bậc Quận 2, là dự án nằm ngay tuyến Metro thuận tiện cho việc di chuyển, một trong những dự án bất động sản nổi trội tại Quận 2, Venice City khẳng định giá trị vượt bậc.
IV/ MẶT BẰNG VÀ cấu trúc:
Venice City vị trí tại khu đô thị phát triển vượt bậc Quận 2, là đề án nằm ngay tuyến Metro thuận tiện cho việc di chuyển, một trong những đề án nổi bật tại Quận 2, Venice City khẳng mức giá trị vượt bậc, THIẾT KẾ cao cấp, gạch giá rẻ.
V/ GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC chi trả:
VeniceCity vị trí tại khu dân cư phát triển vượt bậc Quận 2, là dự án nằm ngay tuyến Metro thuận lợi cho việc đi, một trong những dự án bất động sản nổi trội tại Quận 2, Can ho Venice City quan 2 khẳng bảng giá trị vượt bậc.
VI/ căn hộ mẫu:

 

 

 

Phòng Phòng mua bán đề án của Chủ Đầu Tư
Địa chỉ: 361 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp TP.HCM
Hottline: 0939 080 870

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét