Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Dòng xe TOYOTA YARIS 2016 sựa lựa chọn cực tốt


Model 2015 ra mắt tại Việt nam vào tháng 06/2014. Đây là mẫu xe 05 chỗ hatchback cỡ nhỏ của Toyota. Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.3 lít (chung với Yaris tại thị trường Nhật Bản), công suất 101 mã lực. Dòng xe này rất được ưa chuộng trên thế giới và được Toyota Việt nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với hộp số tự động 4 cấp, tay lái trợ lực điện và khả năng tiết kiệm xăng khiến cho dòng xe này rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Mẫu xe này cũng gây bất ngờ với giá rẻ ngoài dự kiến của người tiêu dùng Việt.

Giá xe toyota yaris 2016 mới nhất

Với việc sử dụng các tính năng và các công nghệ hiện đại cho dòng xe Toyota Yaris 2016, vậy giá xe Toyota Yaris mới nhất là bao nhiêu?

Xe Toyota Yaris 2016 1.3E : 658.000.000 VNĐ

Xe Toyota Yaris 2016 1.3G 2016 : 710.000.000 VNĐ

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-bac


Tại châu Á trong đó có Việt Nam Toyota có vẻ đã dành nhiều ưu ái cho Xe Yaris để mang đến sự thoải mái  người dùng. Kích thước tổng thể của Toyota Yaris Hatchback đã được điều chỉnh tăng dài hơn và rộng hơn cùng chiều dài cơ sở 2.55m , hay trang bị hệ thống treo độc lập Merpherson, phù hợp với điều kiện đường xá ở VN .

Được trang bị động cơ 1.3l, 4 xy lanh thẳng hàng, công suất 84 sức ngựa đạt được khi quay 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 121Nm tại 4400 vòng/phút. Toyota Yaris đi kèm hộp số tự động 4 cấp mới nhất trên cả 2 phiên bản, lượng tiêu hao nhiên liệu khoảng 5-6L/100Km một con số giúp người sử dụng yên tâm mỗi khi đồng hành cùng Yaris. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,1m giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển xe quay đầu, đặc biệt trong điều kiện đường phố nhỏ hẹp và đông đúc.

Kiểu dáng xe Toyota Yaris thế hệ mới với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ, thay vì những đường vuốt cong mềm mại và có phân nữ tính thì Yaris 2015 mới có một kiểu dáng thể thao và mang tính khí động học hơn. Thực vậy, Yaris ở phiên bản mới này cũng được tăng thêm về chiều dài tổng thể hơn 230 mm và thấp hơn về chiều cao 15 mm tạo cho thân xe một cái nhìn vững chãi và lướt gió hơn. Bên cạnh đó thiết kế đèn pha và đèn hậu có kiểu dáng vuốt dài về thân xe Yaris tạo hình hài hòa về mặt tổng thể mang lại cảm giác thân xe dài hơn nữa.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hệ thống treo trước xe Toyota Yaris dạng Macpherson độc lập giảm rung sóc và hệ thống treo sau xe dạng dầm xoắn kết hợp thanh cân bằng động ngang giúp giảm thiểu tối đa những rung lắc từ mặt đường xấu. Đánh giá xe Toyota Yaris 2015 mới có sự lột xác thay đổi về kiểu dáng và nội thất, động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả vởi chỉ 5,8l/100 km. Và lợi thế của dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng lắp ráp tốt sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sở hữu Yaris với chi phí bảo hành, bảo dưỡng thấp.

Tiếp đến là bản Yaris G với Những điểm nổi bật khác gồm vô-lăng bọc da  tích hợp phím bấm điều khiển âm thanh, nội thất vải độc đáo, DVD cảm ứng tích hợp Bluetooth thoại rãnh tay, hệ thống khóa không chìa (keyless entry) khởi động thông minh, la-zăng hợp kim 15 inch và đèn pha projector.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét