Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

C. Ronaldo tái hiện siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' trong buổi tập


Trong buổi tập hôm 6/4, C. Ronaldo tái tạo siêu phẩm ''xe đạp chổng ngược" được cả thế giới tán dương vài ngày trước đó. Nhận được chuyền từ đồng đội Daniel Carvajal, chân sút 33 tuổi ngả người móc bóng làm bàn vào lưới thủ môn Kiko Casilla. Real sẽ có trận đấu muộn vòng 31 La Liga với đối thủ cùng thành phố Atletico hôm 9/4.

"tất nhiên mọi người giờ đây nói nhiều về bàn thắng thứ hai của tôi. Đó thực sự là bàn thắng tuyệt hảo, có lẽ là đẹp nhất thi bằng lái a1 trong sự nghiệp của tôi. Tôi từng ghi một bàn trong màu áo tuyển quốc gia, bóng đập xà ngang rồi dội vào lưới nhưng trọng tài không công nhận. Bàn thắng lần này cũng hao hao, à không, tốt hơn chứ. Một lần khác tôi cũng lập công như thế nhưng nếu chọn thì tôi chọn bàn thắng này. Tôi đã nhảy rất cao và bàn thắng này sẽ ở trong tâm não tôi mãi", C. Ronaldo san sẻ sau khi được hoan hô vì lập siêu phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét