Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Tôi sợ hãi mỗi khi bị cô giáo mắng


Có thể nói tôi là một học sinh ngoan, không bao giờ vi phạm nội quy nhà trường và rất quý trọng đay nghiến. Duy chỉ có một lỗi mà tôi và hầu như các bạn mắc phải là không giơ tay phát biểu trong giờ. bởi thế mà cô dạy Văn thường gọi bất kỳ một bạn trả lời. Một lần cô gọi, tôi đứng lên nhưng lại đúng câu không giải đáp được, tôi chỉ biết lặng im. Cô đã để tôi đứng cả giờ hôm đấy. Rồi cô còn hiểu lầm là tôi không chào cô nên cô nói những lời rất nặng nề.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Những lần sau đấy, bất cứ câu hỏi nào mà lớp không ai giải đáp được là cô sẽ lại gọi tôi đứng dậy trước tiên. Rút kinh nghiệm, tôi thế đáp nhưng sai thì cô sẽ hỏi vặn lại, tôi nói mình chỉ biết được đến đó thôi, cô mắng tôi: "Não chị chỉ để trưng bày thôi à? Hay chỉ để nhét thêm cho đầy thôi, có biết suy nghĩ không?", rồi cô lại bắt tôi đứng cả tiết. Cô còn nói những lời khác như: "Mặt lúc nào cũng chỉ cúi gằm nhìn xuống chân, thế thì làm được tích sự gì, đồ tự kỉ ám thị, ngồi lù lù một đống ngứa cả mắt". thi bang a1 Mỗi câu nói của cô như cú giáng vào đầu khiến tôi chẳng thể học tiếp được chữ nào. Mỗi lần đến tiết của cô là tôi và các bạn cảm thấy rất sợ hãi. Giờ là năm cuối cấp rồi, tôi chưa biết phải nói thế nào với ba má. Các anh chị có thể cho tôi lời khuyên được không?

Nga

* Gửi tâm can tới email changnang@ngoisao.net để được bạn đọc san sớt, gỡ rối. Bài viết bằng tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét