Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Được hỏi: "Có tiếc nuối vì không học đại học?", Triệu Lệ Dĩnh đáp trả thế này đây


Netizen ngợi khen sự khéo của Triệu Lệ Dĩnh khi giải đáp câu hỏi: "Có tiếc nuối vì không học đại học không?".

Triệu Lệ Dĩnh là một trong thi bằng lái xe máy những tiểu hoa được từng nhiều nhất bây chừ. Cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim có rating "khủng" như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam đến đây ăn nào, Sở Kiều truyện,...

Trong giới giải trí xứ Trung, có rất nhiều ngôi sao đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp dù không hề có một tấm bằng đại học trong tay. Tuy nhiên, chắc hẳn trong Cbiz chỉ có Triệu Lệ Dĩnh là thẳng thớm phải nhận "gạch đá" vì trình độ học thức.

Xuất thân nghèo khó, Triệu Lệ Dĩnh đã không vào được đại học, chỉ dừng ở trung học. Cô đã bỏ ngang việc học và đi làm mướn cho đến khi cơ may xuất hiện vào năm 2006. Cho đến giờ, việc Lệ Dĩnh chỉ học trung học luôn bị mang ra cười chê. Giữa những minh tinh tốt nghiệp đại học nghệ thuật chính quy, Triệu Lệ Dĩnh bị ví von là “trình độ bổ túc, kỹ năng diễn xuất không chính quy”.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa được kiêng kị nhiều nhất hiện nay.

Tuy nhiên, cô cũng phải nhận nhiều gạch đá vì trình độ học vấn của mình.

Tuy nhiên, cô cũng phải nhận nhiều "gạch đá" vì trình độ học thức của mình.

Cô chỉ tốt nghiệp trung học tại một trường học địa phương.

Cô chỉ tốt nghiệp trung học tại một trường học địa phương.

Thậm chí, nàng Tiểu Cốt còn từng bị "tố" dối trá, giả tạo bằng cấp. Khi dự gameshow, Triệu Lệ Dĩnh đã được hỏi: "Mối ngành ngọn của em diễn ra khi nào, có phải trong thời gian học đại học hay không?" . Khi đó, nữ diễn viên đã không phủ nhận. Đến khi bị netizen phát hiện ra cô chỉ tốt nghiệp trung học, mặc dầu Triệu Lệ Dĩnh đã giảng giải, đó chỉ là do chương trình yêu cầu, cô vẫn không nhận được sự nhất trí của cư dân mạng.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhiều lần bị cười chê vì trình độ học thức của mình, thế nhưng cho dù không có tấm bằng đại học, cô vẫn đạt được ối thành công trong sự nghiệp của mình.

Triệu Lệ Dĩnh từng bị tố giả tạo bằng cấp trong một gameshow.

Triệu Lệ Dĩnh từng bị tố giả tạo bằng cấp trong một gameshow.

Khi bày tỏ mong muốn được học ở Đại học Thanh Hoa - một trong những đại học hàng đầu của Trung Quốc...

Khi phân bua mong muốn được học ở Đại học Thanh Hoa - một trong những đại học hàng đầu của Trung Quốc...

khi nói tiếng Anh trong clip tuyên truyền của Dior...

khi nói tiếng Anh trong clip tuyên truyền của Dior...

và thậm chí là chữ viết đều bị netizen mỉa mai: Học vấn thấp.

và thậm chí là chữ viết đều bị netizen mai mỉa: "học thức thấp".

Gần đây, khi dự một sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đã phải bối rối trước câu hỏi của một phóng viên: "Cô có tiếc nuối vì không học đại học không?". Nữ diễn viên đã đáp trả: "Bằng cấp không phải là cả thảy". Câu trả lời của cô đã nhận được vô số lời khen của netizen.

quả tình, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng xứ Trung như Châu Tấn, Châu Kiệt Luân, Phạm Băng Băng,... đều không có tấm bằng đại học trong tay. Tuy nhiên, những thành công của họ không ai có thể phủ nhận được. nên chi, dù rằng có những tội lỗi về bằng cấp, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến chúng ta phải kính nể vì những cầm cố để đi tới thành công của mình.

Khi trả lời câu hỏi của phóng viên: Bằng cấp không phải tất cả.

Khi trả lời câu hỏi của phóng viên: "Bằng cấp không phải thảy".

Cô đã nhận được vô số lời khen từ fan hâm mộ.

Cô đã nhận được vô kể lời khen từ fan mến mộ.

Nguồn: hxnews

TRIỆU LỆ DĨNH

Triệu Lệ Dĩnh hay Zanilia Zhao, là một diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc, được khán giả Việt Nam biết tới qua các bộ phim ăn khách như: "Lục Trinh Truyền Kỳ", "Tân Hoàn Châu Cách Cách", "Hoa thiên cốt" hay "Sam Sam đến rồi", " Sở Kiều Truyện ".

Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào làng tiêu khiển Trung Quốc sau khi giành giải nhất của cuộc thi dạo ngôi sao. Qua vai diễn Tình Nhi trong bộ phim truyền hình "Tân Hoàn Châu cách cách" cô lôi cuốn được một lượng lớn khán giả. Năm 2014, cô trở thành lừng danh hơn nhờ vai nữ chính Sam Sam trong bộ phim "Sam Sam đến rồi". Năm 2017, cô thành công trong phim Sở Kiều Truyện và được rất nhiều khán giả yêu thích.

Tiểu sử & thông tin Triệu Lệ Dĩnh :

Ngày sinh: 16 tháng 10, 1987

Chiều cao: 1,65 m

Quốc tịch: Cộng hòa quần chúng. # Trung Hoa

Phim đã tham dự: Quy Tộc Thiên, Nam Việt Vương, Thế Kỉ bất liễu tình, Đám cưới vàng, Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, Cát Tường thiên bảo, Lão Cửu Môn, Yên Chi, hân hoan Mật Thám, Đại Nội Đê Thủ, Mẫu Đan Các Phiêu Hành nhân gian, Xuân Đi Xuân Lại Về, Mười Dũng Sĩ Núi Mã Thạch…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét