Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Các bước kiểm định thang máy đầy đủ nhất


Xin ra mắt đôi nét về thang máy như sau: là một thiết bị vận tải chạy theo chiều đứng để tải người, hàng hoá giữa các tầng của một con tàu, công trình xay nen hoặc cấu trúc khác.có nhiều loại cầu thang máy như: cầu thang máy tải khách, thang máy gia đình, cầu thang máy tải giường bệnh, cầu thang máy tải hàng, thang tải thực phẩm… thang máy thường được trang bị động cơ điện tạo lực kéo dây cáp và hệ thống đối trọng như cần trục, hoặc máy bơm chất lỏng thủy lực để nâng cao một piston hình trụ.

 >>> quy trình kiểm định thang máy

tôi hân hạnh được ra mắt đến quý khách Công ty kiểm tra cầu thang máy. thang máy là một trong những thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động. Được quy định chi tiết tại Thông tư 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14/11/2011 dạy kiểm tra kỹ thuật an toàn Nhiều mẫu máy, thiết bị, vật tư đặt nghiêm nhặt về an toàn lao động.
 

Nguyên cớ sao phải kiểm định cầu thang máy:

    thứ 1: thang máy là một trong những thiết bị có yêu cầu nghiêm nhặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động theo  Thông tư 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14/11/2011
    Thứ hai: Để bảo đảm an toàn cho người lao động, tránh các tai nạn tiếc nuối xảy ra. cầu thang máy phải cần được kiểm tra
    Thứ ba: kiểm tra cầu thang máy để phát hiện các hư hại, hỏng hóc, từ đó tìm ra cách thức sửa chửa, bào dưỡng có lí.

elevator-repair-and-maintenance-inspt

Các vấn đề tương tác đến kiểm định cầu thang máy:

    cầu thang máy được phép sử dụng khi hoàn thành Các bước kiểm định và đạt ý thích. Công tác kiểm định kỹ thuật an toàn do cơ quan có chức năng và thẩm quyền kiểm định kỹ thuật an toàn tiến hành.

>>> chi tiết kiểm định thang máy


    kiểm tra kỹ thuật an toàn cầu thang máy theo Các bước do cơ quan có thẩm quyền về an toàn lao động ban hành.
    Kết quả kiểm tra được miêu tả trong biên bản kiểm định kỹ thuật an toàn, và được cấp tem, phiếu kiểm định, và bổ sung hồ sơ kỹ thuật đầy đủ hơn, đính kèm với hồ sơ xin ghi danh cấp phép dùng.
    Thời hạn giữa hai lần kiểm tra không được quá 5 năm.
    cầu thang máy phải được kiểm tra định kỳ theo một Các giai đoạn. Còn công việc kiểm định định kỳ do đơn vị bảo trì – bảo dưỡng cầu thang máy tiến hành.
    kiểm tra định kỳ bao gồm các nội dung kiểm tra theo quy định của Hãng.
    kiểm định định kỳ phải miêu tả dưới dạng biên bản vào sổ nhật ký thang máy.
    Thời hạn giữa hai lần kiểm tra định kỳ không quá 1 năm, và không phụ thuộc vào tầng suất xài thiết bị nhiều hay ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét