Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Can ho Auris có nhiều điểm khác biệt


Vì sao nên chọn mua chung cư cao cấp Căn hộ Auris City
Căn hộ Auris City là một dự án nổi bật tại trung tâm quận 8, TP. TP.HCM, nơi giao lộ của những tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn và cũng là khu vực cửa ngõ phía Tây, có tốc độ phát triển bậc nhất tại TP.HCM. ở bài viết này, hãy cùng tìm về dự án Chung cư Auris City với những ưu điểm vượt trội của dự án.
qui mô dự án bất động sản Chung cư Auris City  làm sao?
Được đầu tư bởi Công ty quản lý  uy tín CT cổ phần service và xây dựng Đất Xanh, Auris City quận 8  có tổng diện tích toàn khu 8800 m2 và tỷ lệ thi công 43%. dự án bất động sản sau khi đã đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản 540 nhà chung cư cấp cao. Dự Án Auris City có được nhiều điểm nổi bật vượt trội, đảm bảo sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thời điểm sắp tới.

vị trí Chung cư Auris City ở đâu?
Can ho Auris vị trí dự án ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt (ĐL Đông Tây) và đường Vành Đai Trong, quận 8, kết nối với tuyến quốc lộ 1 A, giao với đường An Dương Vương. Đây là những đường huyết mạch của thành phố có Vị trí đẹp, rộng, đặc trưng là đại lộ Võ Văn Kiệt có lộ giới 60 m, dễ dàng di chuyển và di chuyển với trung tâm hành chính quận 1, quận 5, hầm Thủ Thiêm, khu đô thị mới Thủ Thiêm,  khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ...
Tiện ích nội khu và bên ngoài ở Dự Án Auris City có những gì?
Can ho Auris được thừa hưởng khối tiện ích ngoại khu hết sức đa dạng trong bán kính 4 km như bến xe miền Tây, khu thương mại Metro Bình Phú, bệnh viện Triều An, 10 phút để tới khu mua sắm Aeon, trung tâm thương nghiệp coop mark, trung tâm y tế Thành Đô, 20 phút để tới trường học RMIT, bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm y tế Nhiệt Đới, ....
hơn nữa, Chung cư Auris City còn mua được khối tiện ích bên trong đẳng cấp, tân tiến vô cùng đa dạng như khu mua sắm, nhà trẻ, spa làm đẹp, phòng tập gym, sân thể thao, khu sinh hoạt dân cư, công viên công cộng thư giãn, lối đi bộ, hồ bơi người lớn và trẻ em, vườn nhiếp ảnh ngoài trời, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại mini, khu cà fe ngoài trời, hồ phun nước cảnh, sảnh đón khách ...  đem đến cho người dân Can ho Auris City một không gian sống tân tiến, tiện nghi và perfect.
Đánh giá kiến trúc Can ho Auris City?
Can ho Auris quận 8 được kiến trúc mới lạ vừa mang vẻ đẹp phương Tây hiện đại nhưng lại tinh tế, hài hòa theo tiêu chuẩn Nhật Bản, hưởng dụng vật liệu đẳng cấp: của chống cháy, sàn gỗ, hệ thống thẻ từ, kính chịu nhiệt, gach cao cap gia re. Mỗi nhà chung cư đều được bố trí hợp lý và khoa học, đem lại không gian hài hòa thoáng đãng, đón gió nắng thiên nhiên vào căn nhà. cấu trúc linh hoạt số phòng ngủ và diện tích giúp quý khách có nhiều chọn lựa hơn khi mua Dự Án Auris City. mua được nhiều ưu thế như vậy đã khiến Dự Án Auris City nổi trội tại phân khúc BĐS quận 8, cũng đã trở thành niềm mơ ước của không ít gia đình muốn có được một căn hộ, một mái nhà happy và đầy ắp tiếng cười tại TP.HCM sầm uất này.
giá sản phẩm Dự Án Auris City?
nhà chung cư cấp cao Chung cư Auris City  được bảo lãnh bởi NH Vietinbank - Ngân hàng lớn hàng đầu VN và đặc biệt Chất lượng - thiết kế - Tiện ích hết sức perfect tuy vậy Giá bán Dự Án Auris City lại có giá cực tốt chỉ 990triệu/căn 2 phòng ngủ trong đợt mở bán đầu tiên.
 PKD Tập Đoàn Đất Xanh: 0939 080 870
Website: http://realdatxanh.com/du-an/can-ho-auris-vo-van-kiet-quan-8-i26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét