Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

10 năm chinh phục bạn gái xinh đẹp của chàng béo 120 kg


Siripa Boonraksol và Puwadol Kumthai

Câu chuyện tình yêu của nữ y tá Siripa Boonraksol và Puwadol Kumthai truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Thái Lan. Cả hai dù có ngoại hình chênh lệch nhưng điều đó không ảnh hưởng gì tới tình yêu của họ.

Siripa rất xinh đẹp và chỉ nặng vỏn vẹn 44kg thì Puwadol lại nặng tới 120kg, có làn da đen rỗ cùng vẻ ngoài bị nhiều người chê là quá xấu xí.

Siripa xinh đẹp, duyên dáng và chỉ nặng vỏn vẹn 44 kg, trong khi Puwadol lại nặng tới 120 kg, đen đúa, ục ịch, bị nhiều người chê là quá xấu xí.

Khi chia sẻ những hình ảnh của mình và bạn trai trên mạng,

Khi chia sẻ những hình ảnh của mình và bạn trai trên mạng, Siripa nhận nhiều lời trêu chọc. Một số còn mỉa mai cô yêu Puwadol vì tiền. Thế nhưng thực chất Puwadol không phải là một chàng trai giàu có. Gia đình anh rất bình thường, anh cũng không kiếm ra nhiều tiền.

Tôi biết anh ấy không đẹp trai, nhưng anh lại là người rất chân thành, và có trái tim nhân hậu. Anh luôn tôn trọng mọi sở thích và làm mọi thứ để tôi vui,

"Tôi biết anh ấy không đẹp trai, nhưng anh lại là người rất chân thành, và có trái tim nhân hậu. Anh luôn tôn trọng mọi sở thích và làm mọi thứ để tôi vui", Siripa chia sẻ.

Sau 10 năm yêu nhau, cả hai đã kết hôn vào cuối năm 2017 và nhanh chóng có tin vui.

Sau 10 năm chinh phục và giữ chân cô bạn gái xinh đẹp, Puwadol đã nhận được cái gật đầu đồng ý kết hôn của Siripa. Cả hai chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2017 và nhanh chóng có tin mừng.

Cuối năm ngoái, đôi vợ chồng hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng.

Cuối năm ngoái, đôi vợ chồng hạnh thi bằng A1 phúc chào đón cậu con trai đầu lòng.

Puwadol thường xuyên khoe ảnh em bé trên trang cá nhân với

Puwadol thường xuyên khoe ảnh em bé trên trang cá nhân.

Mộc Miên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét