Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Trailer phim mới về điệp viên 'Không không thấy' hot trong tuần


điệp báo "Không không thấy" gây cười trong Johnny English Strikes Again

Điệp viên Không không thấy gây cười trong Johnny English Strikes Again
điệp báo viên "Không không thấy" gây cười trong Johnny English Strikes Again

Trailer phim lôi cuốn 5,1 triệu lượt xem trên Youtube sau một ngày đăng tải. Câu chuyện xoay quanh Johnny English (Rowan Atkinson đóng) - một đặc vụ MI6 được xem như phiên bản trào lộng của James Bond. Khi một hacker công bố tính danh của mọi đặc vụ ngầm ở Anh, Johnny phải tái xuất để tìm tên tù túng này. Trên hành trình, anh gặp cô gái hấp dẫn, bí hiểm Ophelia (Olga Kurylenko đóng).

Phim mới vẫn mang phong cách khôi hài, châm biếm của hai phần trước, với loạt chi tiết nhân vật chính hậu đậu, liên tiếp mắc sai lầm. Ở Việt Nam, Johnny English được gọi là điệp báo viên "Không không thấy" như cách giễu nhại 007. Thủ vai này là Rowan Atkinson - danh hài kỳ cựu người Anh, lừng danh với vai Mr. Bean trong loạt phim cùng tên.

The Rock đại chiến thú đồ sộ trong Rampage

Trailer mới phim Rampage
Trailer mới phim Rampage

Tác phẩm lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cùng tên, xoay quanh Davis Okoye (Dwayne Johnson, tức The Rock) - một nhà nghiên cứu súc vật sống xa vắng mọi người và kết bạn với chú khỉ đột George. Do một thể nghiệm, George cùng một con sói và một con cá sấu hóa khổng lồ, chà đạp nước Mỹ trong cơn giận dữ. Okoye cùng một nhóm khoa học gia phải tìm cách ngăn chặn thảm họa này. Trailer phim cuốn hơn ba triệu lượt xem trên fanpage nhà phát hành tuần qua.

B Trần đóng vai người thứ ba trong 100 ngày bên em

Trailer 100 ngày bên em
Trailer 100 ngày bên em

Nam diễn viên sinh năm 1990 đóng vai người thứ ba trong cuộc tình của Ánh Dương (Khả Ngân đóng) và Nhật Minh (Jun Phạm đóng). Ngoài ra, trailer hé lộ tình cảnh đối lập của hai nhân vật chính. Nhật Minh là chàng trai mê chơi game, bị người nhà xem là vô dụng bởi không kiếm ra tiền, còn Ánh Dương là cô nàng no ấm, thích sống ảo và quy tụ lượng fan đông đảo trên mạng. Chuyện họ yêu nhau khiến gia đình hai bên bất thần. Trailer lôi cuốn 245.000 lượt xem trên một fanpage về phim.

Status Update kể về áp dụng biến mọi thứ mong muốn thành sự thực

Trailer Status Update (Ứng dụng vi diệu)
Trailer Status Update (áp dụng vi diệu)

Kyle (Ross Lynch) là nam sinh cấp ba vừa chuyển đến nơi ở mới. Cậu gặp rối rắm trong cuộc sống mới, đặc biệt với các bạn cùng trường. Kyle ngẫu nhiên có một ứng dụng kỳ lạ trên điện thoại, biến vơ những gì cậu ghi thành hiện thực. Chàng trai nhờ đó có khả năng hát, nhảy, trượt băng... tài tình và trở thành nổi danh trong trường. Tuy nhiên, những chuyện trái ngang do áp dụng bắt đầu ập đến. Trailer thu hút 116.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành tuần qua.

The Quiet Place - phim kinh dị gây khiếp sợ trong yên ắng

The Quiet Place - phim kinh dị gây khiếp sợ trong yên lặng
The Quiet Place - phim kinh dị gây khiếp sợ trong yên ắng

Trailer cuối của tác phẩm có khoảng 140.000 lượt xem trên fanpage Việt Nam. Phim đặt ra hoàn cảnh kỳ lạ khi những thế lực siêu nhiên kỳ bí tra cứu kinh hồn cho Trái đất. Chúng bị hấp dẫn bởi âm thanh, tấn công vào những nơi có tiếng động. Để sống sót, một gia đình phải trốn ở một trang trại, hoàn toàn giữ im lặng và chỉ giao thiệp bằng ngôn ngữ dấu hiệu. Emily Blunt và John Krasinski thủ vai đôi vợ chồng, Noah Jupe thi bằng lái xe máy a1 hóa thân cậu con trai, còn diễn viên khiếm thính Millicent Simmonds đóng vai cô con gái khiếm thính của gia đình.

nhắm mắt xuôi tay thấy mùa hè kể chuyện tình trên nền cảnh đẹp Nhật

Trailer Nhắm mắt thấy mùa hè
Trailer nhắm mắt nhắm mũi thấy mùa hè

Phim Việt Nam do Cao Thúy Nhi đạo diễn, được ghi hình ở thị trấn Higashikawa (Hokkaido, Nhật Bản). Hạ (Phương Anh Đào đóng) đến Nhật để tìm cha (Công Ninh đóng) - người sống ở đây trong thời kì dài. Tại Higashikawa, cô gặp Akira (Takafumi Akutsu đóng). Hạ có tính cách năng động, thích khám phá, chụp hình, gửi thư tay, dùng điện thoại sáng dạ, còn Akira hững hờ, ít cười và không dùng điện thoại. Dù dị biệt về tính cách, ngôn ngữ, văn hóa, họ dần phải lòng nhau tại vùng đất lãng mạn, có tuyết rơi mùa hè. Trailer phim vấn gần 100.000 lượt xem fanpage.

Ân Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét