Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Tài xế ép người phụ nữ lùi xe máy hết đoạn ngược chiều ở Hà Nội


Tài xế ép nữ lái xe phải lùi do đi ngược chiều tại Hà Nội
lái xe ép nữ tài xế phải lùi do đi ngược chiều tại Hà Nội

Chiều 6/4, đoạn video thu lại từ camera hành trình của anh Bùi Đình Tài đăng tải trên mạng từng lớp nhận được quan điểm phản hồi hăng hái của cộng đồng. Trong đó, tài năng điều khiển ôtô kiên quyết không nhường đường cho người phụ nữ chạy xe Vespa. Sau khi lời qua tiếng lại, người nữ giới phải đi thụt lùi trở về đúng chiều đường.

Sự việc xảy ra tại ngã từ Huỳnh Thúc Kháng – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), nhận được sự tán thành của nhiều người. Số đông cho rằng những trường hợp như thế này nên được phát thi bang a1 huy để tăng ý thức tham dự liên lạc của mọi người.

Trong khi đó, nhân tài cho biết ngày nào đi làm cũng gặp tình huống đi ngược chiều ở nhiều tuyến đường tại Hà Nội. Tuy nhiên, do không có thời kì và sợ ảnh hưởng đến tình hình giao thông chung nên nhân kiệt bỏ qua. Trường hợp này đường vắng và anh cũng không vội nên mới ép người phụ nữ phải quay đầu như vậy. “Tôi đăng video này không nhằm mục đích được nhiều người biết đến, mà chỉ mong mọi người khi dự liên lạc có tinh thần hơn”, tuấn kiệt san sớt.

Phương Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét