Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Bình phẩm về Mẫu Xe hơi TOYOTA ALTIS version mới đẹp mắt


Mẫu sedan bản đặc biệt làm giới hạn 8.000 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ và bán ra từ cuối năm nay.

Toyota chọn New York Auto Show 2017 để ra mắt Corolla thế hệ mừng sinh nhật 50 năm. Bản đặc biệt đi lên dựa trên Corolla SE, dùng bộ vành hợp kim 17 inch hai tông màu, đèn pha LED.

Ngoài những đổi thay thiết kế ngoại thất hầm hố, nội thất của Altis 2016 cải tiến với màn hình cảm ứng 7 inch cho thông báo tiêu khiển, màn hình TFT 4 inch hiển thị đa thông báo, hệ thống âm thanh Entune Audio Plus, bọc da màu đen kết cặp chỉ khâu đỏ và thêm logo bản đặc biệt.

Tin tức liên quan xe toyota altis:

+ Cách chọn mua mua xe toyota altis chính hãng

+ Giá xe toyota altis cập nhật mới nhất

Toyota Corolla Altis mới hoàn toàn All New khác xa đời cũ, mang theo sự thiết kế tuyệt đẹp hướng góc cạnh, thể thao chứ không mềm mại và mượt mà như thế hệ trước.Tổng thể lưới tản nhiệt, hốc gió và cụm đèn pha tạo hình chữ T, trong đó lưới tản nhiệt và cụm đèn pha góc cạnh liền mạch.

ngoai-that-xe-toyota-altis-2


Xe có kích thước Kết lại 4,62 x 1,77 x 1,46 m lần lượt là D x R x C, dài hơn, cao hơn thế hệ củ tạo nên cảm giác rộng rãi và cực kỳ ung dung và Giá xe Toyota Corolla Altis có tăng chút xíu so với bản cũ


Bên cạnh đó riêng đối với phiên bản Toyota Altis 2.0V còn được trang bị thêm camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu bên trong xe có tích hợp khả năng chống chói. Để hỗ trợ cho việc vào cua xe Altis an toàn thì trên phiên bản Altis 2.0V và 1.8G số tự động vô cấp có trang bị thêm cảm biến góc cảnh báo va chạm thông minh.

Cụm đèn trước xe Toyota Altis 2016 được thiết kế mới góc cạnh và chau chuốt hơn liền lạc với lưới tản nhiệt tạo cảm giác hài hòa về tổng thể. Sự kết hợp liền mạch của lưới tản nhiệt và cụm đèn trước chính là yếu tố được Toyota áp dụng cho tất cả các dòng xe đời mới hiện nay.

noi-that-xe-toyota-altis-1

Kiểu dáng xe Corolla Altis 2016 được thiết kế hài hòa mang tính khí động học cao giảm lực cản không khí giúp ổn định thân xe Altis khi vận hành. Đặc biệt, phiên bản Altis 2.0V được trang bị bộ ốp thân xe thể thao và cánh lướt gió sau cá tính tăng thêm sự trẻ trung tươi mới hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi thành đạt. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu xe Altis 2016 được tích hợp đèn báo rẽ tăng vẻ đẹp cũng như sự an toàn cho các phương tiện di chuyển xung quanh dễ quan sát.

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét