Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Chuẩn bị mở bán Auris City tại khu Tây Sài Gòn


Can ho Auris Quận 8 
 
Dự Án Auris City tọa lạc vị trí dự án tiềm năng Quận 8
Dự án Auris City sắp được công bố bởi Công ty quản lý Dat Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Đất Xanh Group: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 dự án bất động sản (Luxcity, Can ho Cara Riverview, Opal, Can ho Auris) ứng dụng tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. thời cơ trúng các giải thưởng hấp dẫn.

thời điểm hiện tại, không thiếu sản phẩm bất động sản cao cấp được chào bán ra phân khúc nên bạn cũng có nhiều sự quyết định hơn. tuy thế, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hòa tự nhiên ở Hồ Chí Minh không nhiều đặc biệt các chung cư có nhân tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có hiện tượng này bởi chưa cần đề cập đến đô thị sinh thái với những phong cách rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành thị xanh cũng đã khiến Công ty quản lý phải nghiên cứu kỹ rất kỹ về các chỉ số, chắc chắn mật độ thi công phải thấp để tăng tỷ lệ quy mô dành cho cây xanh… Chính từ đó, những Căn hộ ở các địa điểm tại gần sông ngay trung tâm thành phố thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của khách hàng.

Auris City Quận 8 sẽ được công bố ra thị trường với vị trí dự án ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn có được một Căn hộ có “không gian hòa hợp thiên nhiên”. “Sau một ngày làm việc, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng tự nhiên, tận hưởng cảm giác yên bình hiền hòa thật sự là sinh sống đáng mơ ước của nhiều người Hiện nay… vị trí dự án cực kỳ đẹp : di chuyển về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút di chuyển.

Không chỉ sắm được không gian xanh hoàn hảo, tiện ích và chất lượng của Du an Auris City đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành thị, Du an Auris City còn chỉ để cho dân cư nơi đây những tiện ích sống hoàn hảo như TT Thương Mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét