Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Cùng "soi" về Mẫu Xe oto YARIS thế hệ mới siêu đẹp


Model 2015 ra mắt tại Việt nam vào tháng 06/2014. Đây là mẫu xe 05 chỗ hatchback cỡ nhỏ của Toyota. Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.3 lít (chung với Yaris tại thị trường Nhật Bản), công suất 101 mã lực. Dòng xe này rất được ưa chuộng trên thế giới và được Toyota Việt nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với hộp số tự động 4 cấp, tay lái trợ lực điện và khả năng tiết kiệm xăng khiến cho dòng xe này rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Mẫu xe này cũng gây bất ngờ với giá rẻ ngoài dự kiến của người tiêu dùng Việt.

Tin tức liên quan Xe Toyota Yaris:

+ Đánh giá chung về dòng xe toyota yaris 2016

+ Thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-xam


Yaris có thể đáp ứng đẩy đủ cho khách hàng có nhu cầu sở hữu giải trí đa phương tiện nhờ hệ thống âm thanh DVD 6 loa trên phiên bản G và bản E là CD 1 đĩa, tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng Mp3,Wma... Ngoài ra, xe còn kết nối với các thiết bị ngoại vị qua Bluetooth và cổng AUX.

Được trang bị động cơ 1.3l, 4 xy lanh thẳng hàng, công suất 84 sức ngựa đạt được khi quay 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 121Nm tại 4400 vòng/phút. Toyota Yaris đi kèm hộp số tự động 4 cấp mới nhất trên cả 2 phiên bản, lượng tiêu hao nhiên liệu khoảng 5-6L/100Km một con số giúp người sử dụng yên tâm mỗi khi đồng hành cùng Yaris. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,1m giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển xe quay đầu, đặc biệt trong điều kiện đường phố nhỏ hẹp và đông đúc.

Xe Toyota hiện niêm yết mức giá cho Toyota Yaris 2015 với bản thường Yaris 1.3E số tự động là 625 triệu đồng, còn đối với bản cao cấp Yaris 1.3G số tự động là 683 triệu đồng. Tất cả 2 phiên bản đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, Toyota Yaris mới sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe cùng phân khúc như Mazda 2 hatchback hay Ford Fiesta hatchback. Nhưng có vẻ như phần thắng đã quá rõ khi mà Toyota Yaris nhiều năm liền thống lĩnh thị trường dòng xe hatchback 5 cửa và là ước mơ sở hữu của nhiều người Việt bởi những tính năng ưu việt như: máy bền tiết kiệm nhiên liệu - không gian nội thất rỗng rãi - giá trị bán lại cao.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Toyota Yaris 2015 trên cả 2 phiên bản 1.3G và 1.3E đều được trang bị động cơ 1.3L 4 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ VVT-i van biến thiên tự động giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa hóa, điều chỉnh lượng nhiên liệu nạp vào một cách hợp lý nâng cao hiệu suất buồng đốt trong xi-lanh một cách hiệu quả. Ưu thế trên những dòng xe của hãng Toyota là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và động cơ máy bền bỉ, và Yaris chính là một ví dụ điển hình khi nhiều năm liền được người sử dụng tin dùng bởi những đặc điểm ưu việt trên. Công suất tối đa của Toyota Yaris với 84 mã lực trên 6000 vòng/phút và momen xoắn tối đa 121 N.m/4400 rpm. Trên cả 2 phiên bản Yaris 1.3E và Yaris 1.3G vẫn được sử dụng hộp số tự động 4 cấp tối ưu hóa với công suất động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đặc biệt cần số tự động xe Toyota Yaris 2015 được tích hợp chức năng shift lock giúp bạn thao tác mở khóa cần số trong tình trạng xe chưa khởi động giúp ích cho việc đưa cần số về chế độ N để thao tác kéo xe trong tình trạng xe bị hết ắc quy.

Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới có 2 phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan. Bản tiêu chuẩn Yaris E trang bị điều hòa không khí chỉnh tay, cửa sổ điện và hệ thống thông tin giải trí CD tích hợp Bluetooth thoại rãnh tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét