Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Giới thiệu tại đề án căn hộ Opal Skyview ĐXG


Giới thiệu về dự án bất động sản Opal Skyview Phạm Văn Đồng Bất động sản Đất Xanh

Một trong những dự án mới nhất của realdatxanh.com Group đó chính là Căn hộ Opal Skyview Thủ Đức. Đây là dự án bất động sản đang trong qui trình xong các thủ tục giấy tờ và sắp sửa được đưa tin. Chung cư Opal Skyview tọa lạc tại ngoài đường đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Căn hộ Opal Sky View nằm trong chuỗi nhà chung cư cao cấp mang danh tiếng Opal được realdatxanh.com tung hàng thị trường vào năm 2016.

BĐS Đất Xanh xin giới thiệu dự án bất động sản Opal Skyview Đất Xanh với những nguồn tin xác thực nhất, hi vọng có giải pháp giúp ích cho bạn để bạn nắm được những thông tin cũng như thời khắc công bố để có sự chuẩn bị tốt nhất nhằm sở hữu cho mình nhà chung cư trong mơ từ Dự án Opal Sky View này.

Giới thiệu sơ lược và những tin tức xác thực nhất về đề án Dự án Opal Skyview Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về nhà chung cư Opal Skyview thì đầu tiên cần nhắc đến đây chính là dự án được đầu tư tốt và có sức hút nhất của tập đoàn Đất Xanh Group tính đến hiện tại. Đây được đánh giá sẽ là dự án bất động sản kết quả tốt hơn cả 2 dự án bất động sản đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc Đất Xanh Group là Can ho Opal Riverside và Căn hộ Opal Garden Thủ Đức. Khi 2 đề án này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt công bố.

Opal Skyview nằm ngay trên mặt đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với định giá ưu đãi, nhà chung cư mua được các tiện ích cao cấp và chất lượng xây dựng tốt nhất địa điểm tại.

Nằm trong chuỗi dự án bất động sản phát triển thành phố khu Đông của tập đoàn Đất Xanh, Opal Skyview là khu chung cư thương mại mặt đẳng cấp Thứ hai trong phân khúc B sắp được công bố. Số lượng căn hộ Opal Skyview được cho là không nhiều so với các đề án chung cư cao cấp khác trong khu vực. Giới đầu tư BDS phân tách cho rằng dự án Opal Skyview có giá thương mại cao và sẽ chuyển nhượng nhanh lẹ do nguồn cung không cung ứng đủ cho phân khúc bất động sản khu Đông.

Với mục tiêu phát triển căn hộ thương mại cao cấp, chủ đầu tư ĐXG mang đến Opal Skyview nhiều tiện ích đẳng cấp xứng tầm doanh nhân được cấu trúc lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm sinh sống trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Opal Skyview Phạm Văn Đồng bồi bổ khoảng 200 căn hộ thương mại cao cấp ngay mặt đường Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là tinh hoa mở ra thời cơ sỡ hữu căn hộ tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời mang lại thời cơ sinh lời cao khi đầu tư vào nhà chung cư thương mại ngay thời điểm này.

Opal Skyview được thiết kế không gian tiện nghi tuyệt đối mới, trọn vẹn tiện nghi đẳng cấp và vượt trội so với các đề án khác trong địa điểm tại. Mang cho KH một góc nhìn sang trọng – một sinh sống nổi trội trong tầm tay.

nguồn tin hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để nghiên cứu và được giới thiệu chi tiết Căn hộ Opal Sky View bạn có giải pháp gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM, VN để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách chính xác và đầy đủ thông tin về dự án bất động sản này.

Hoặc với những cách thức khác như truy cập trực tiếp vào website của Tập đoàn Đất Xanh là Opalskyviewthuduc.net để nghiên cứu kỹ thêm nhiều tin tức cần thiết khác được giới thiệu về dự án Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có cơ hội gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay Sau thời điểm nhận được mail Tập đoàn Đất Xanh sẽ phản hồi cho bạn sớm nhất thông tin cần thiết mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã chú tâm đến những giới thiệu về Opal Skyview ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ sở hửu mua được 1 trong những Opal Skyview Đất Xanh cao cấp này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét