Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Đòi Tân Hiệp Phát bồi hoàn tại vì vỡ nợ, suýt vào tù nhân


 

Theo bà Hà, dù đã đề xuất Tân Hiệp Phát hỗ trợ một phần tổn thất tại kinh doanh, có thỏa thuận bằng văn bản nhưng vẫn bị Chỗ “gài bẫy”, kêu công an tới bắt.

Ngày 22/12, bà Nguyễn Thị Thu Hà ngụ tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai để cho biết, vừa viết đơn gửi cơ quan chức năng, yêu cầu đặt ra công ty Tân Hiệp Phát xin lỗi, bồi thường danh dự, thiệt hại sau lần bị công an bắt, ảnh hưởng tới chai nước có dị vật, xảy ra cách đây hơn 4 năm…

Cụ thể, từ năm 2009, bà Hà mở quán ăn có tên Thác Vàng. tại quá trình kinh doanh, quán liên tục nhập nước ngọt của Tân Hiệp Phát về bán cho khách. time này quán làm ăn khá phát đạt, thu nhập 20 triệu đồng/tháng.

Bà Thu Hà cho biết sẽ tiếp tục khiếu kiện công ty Tân Hiệp Phát đòi quyền lợi chính đáng của mình.
Bà Thu Hà để cho biết sẽ vẫn còn khiếu kiện Đơn vị Tân Hiệp Phát đòi quyền lợi chính đáng của mình.

Được một thời điểm, khách ở quán phát hiện chai sữa đậu nành vón cục, dù còn thời hạn xài, nắp chưa khui. vì lần đầu gặp sự cố, bà Hà lặng im, tự đứng ra xin lỗi khách. ngoại giả, sau đó khách ngay quán lại phát hiện chai Number 1 chưa khui nhưng có ống hút cắm tại chai and 3 chai sữa đậu nành bị vón cục, có màu vàng.

Bức xúc Do bị mất giá rẻ, bà Hà theo định kỳ liên lạc điện dành với Cơ sở chăm chút quý khách của Tân Hiệp Phát đòi giải thích. Nhưng sau khi chuyên nhận smartphone từ “khổ chủ”, hơn nửa tháng tới, phía Chỗ mới đến gặp để giải quyết.

Từ khi quán bà Hà xuất hiện những chai nước “lạ” Đồng thời tin đồn tạo nước uống giả khiến quán vắng khách, đi tới đóng cửa Đồng thời vỡ nợ. Bà Hà buộc phải ngừng kinh doanh.

Năm 2011, bà Hà tạo ra đơn gửi lên Hội protect quyền lợi người tiêu dùng thức giấc Đồng Nai; cuối năm 2011 Hội có mời bà với đại diện Dịch vụ Tân Hiệp Phát lên làm vụ.

tại biên bản, Giám đốc marketing của Nơi Tân Hiệp Phát là ông Nguyễn A xác định: “Chai sữa đậu nành & chai nước tăng lực Number 1 mà bà Hà khiếu vật nài là nhiều sản phẩm mang danh tánh của Dịch vụ, còn nguyên chưa khui.

ngoại giả chưa xác định được đây có thật là vật dung của Dịch vụ or không… Nơi cảm ơn sự thông tin của quý khách về nhiều vật phẩm bị lỗi, xin thu lại thành phẩm song song tương trợ giành cho người tiêu xài 5 cỗ ván trà xanh. ở trường hợp bà Hà ý muốn bồi hoàn thiệt hại mất thu nhập thì cần phải có Đơn vị chứng minh vụ mất doanh số đó”.

Sau việc thương thảo không thành, bà Hà ý muốn được hỗ trợ vì do quán phải đóng cửa, số tiền 49 triệu đồng (giá bán 7 tháng tiền mặt bằng chưa đóng) Đồng thời Nơi Tân Hiệp Phát đã đồng ý tương trợ (có văn bản thỏa thuận).

Số chai nước bị lỗi.
Số chai nước bị lỗi.

Đến 16/12/2011, ông Phạm Long M. - đại diện Nơi Tân Hiệp Phát - hứa bà Hà đến quán cà phê Gia Bảo đối diện Công an phường Trảng Dài để giao 49 triệu và lấy lại 5 chai nước về. trong khi Còn vài ngày nữa sẽ nhận tiền, bà Hà có ghi cho M. một hóa đơn chi tiết, thông tin đã nhận tiền and gửi lại 5 vật dung lỗi giành cho phía Dịch vụ.

Tuy nhiên, khi bà Hà chuyên nhận tiền từ ông M, cất vào túi thì một nhóm người ập vào tự giới thiệu là CA TP Biên Hòa tới còng tay bà song song tịch kí 5 chai nước.

Bà Hà ý thích lực lượng chức năng phải lập biên bản tịch thu tài sản của bà. Sau đó bà được đưa về hội sở Công an TP Biên Hòa. Nhưng may mắn bà Hà kịp thời xuất trình được các giấy má thỏa thuận cùng công ty Tân Hiệp Phát cần phải được thả ra ngay tại ngày.

Đến ngày 21/6/2013, thông báo của Công an TP Biên Hòa gửi để cho bà Hà chuyên nhận định: “Qua điều tra xác minh xét thấy vụ bà Hà chuyên nhận 49 triệu đồng của Nơi Tân Hiệp Phát là có sự đồng ý của Nơi này cần hành vi trên của bà Hà là không vi phi pháp luật hình sự. Căn cứ vào khoản 2, điều 107 Bộ luật tố tụng hình sự ngày 10/1/2013, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Biên Hòa đã ra quyết định không khởi tố vụ việc án...”.

Cũng trong thông báo từ Công an TP. Biên Hòa gửi giành cho bà Hà vào ngày 2/11/2011, Nơi Tân Hiệp Phát đã sản xuất đơn gửi phòng CSĐT TP về TTXH Công an thức giấc Đồng Nai tố cáo bà Hà có hành vi bắt nạt dọa, tống tiền của Chỗ Tân Hiệp Phát là 49 triệu đồng.

Ngày 16/12/2011, Phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh giấc Đồng Nai chủ trì, Công an TP Biên Hòa phối hợp bắt quả tang bà Hà có hành vi nhận 49 triệu đồng của anh Phạm Long M là đại diện của Đơn vị Tân Hiệp Phát giao trong quán cà phê Gia Bảo, thuộc KP2, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Bà Hà được đưa về hội sở công an để làm việc và đến 17h30 và ngày thì được dành với về.

Sau lần bị “bắt hụt”, bà Hà cảm thấy thịnh nộ về cách hành xử của Tân Hiệp Phát đối cùng quý khách hàng.

Bản tường trình sự việc của bà Hà.
Bản tường trình sự vụ của bà Hà.

Bà này nói: “tôi chỉ kêu họ hỗ trợ cho công ty tôi một phần rủi ro nhỏ, Tuy nhiên họ lại gài bẫy để bắt chúng tôi. May mắn công ty chúng tôi có giấy tờ đầy đủ chứ không giờ chắc cũng đang ở tù đọng.

Bởi thế, công ty tôi sẽ sản xuất đơn khởi kiện ra TAND thị xã Thuận An, thức giấc Bình Dương yêu cầu đặt ra công ty Tân Hiệp Phát bồi thường Học phí đi lại tại thời giờ nhu cầu Chỗ giải quyết, số tiền 40 triệu; bồi hoàn tiền lời giảm sút dẫn đến đóng cửa quán (18 tháng mất doanh số) x 20 triệu, tổng cộng 360 triệu đồng; bồi hoàn giá tốt, danh dự vì bị vu khống, còng tay ở giữa chốn đông người, suy sụp tinh thần nghiêm trọng số tiền 50 triệu đồng. Tổng các khoản đền bù là 450 triệu đồng....

Sau vài lần hòa giải mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Nay thấy vụ anh Minh, chúng tôi sẽ quyết tâm làm già với, tiêu chuẩn khởi tố hình sự hành vi "sỉ nhục người khác"... khiến danh dự của tôi bị liên quan nghiêm trọng, tâm lý bất an".

Cũng theo bà Hà, sau vụ việc con ruồi nửa tỷ với mức án 7 năm cho anh Minh, mõi người càng thất vẳng về cách hành xử của Tân Hiệp Phát đối cùng quý khách hàng. Bà Hà giành cho biết vừa sản xuất đơn, không ngừng theo vụ việc kiện Tân Hiệp Phát đến với, nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét