Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Bố mẹ cho con trai 3 tuổi tập lái ôtô lao vun vút trên đường


Một người mẹ trẻ có tên facebook H.T mới đăng tải đoạn video quay lại cảnh đứa con trai 3 tuổi của cô được bố dạy lái ôtô, lao vun vút trên đường. Người này viết thêm: "có nhẽ em phải tậu thi bang lai a1 thêm em nữa cho trai nhà em. Mới 3 tuổi đã lái xe ôtô rồi, hai năm nữa nó đòi xe riêng quá. Không muốn cho trai lái xe mà có nhẽ không được rồi".

Đa phần mọi người đều tỏ ra bất bình khi xem video và cho rằng cặp vợ chồng này khinh thường luật liên lạc và tính mệnh người đi đường khi đồng ý cho một đứa trẻ còn quá nhỏ tuổi cầm lái.

trương mục Lê Lực bình luận: "Ngông cuồng, khinh thường luật pháp, coi tính mệnh cộng đồng thế nào mà dạy con lái xe kiểu này. yêu cầu pháp luật phải nghiêm trị". "Sao lại có những người tinh thần kém vậy chứ. Có biết làm như vậy là khinh mạng sống của những người cùng dự giao thông không. Đề nghị mọi người lên án và cùng chia sẻ để công an vào cuộc xử lý nghiêm vụ này để không còn những con người khinh mạng sống của người khác nữa", account Phạm Minh Thư bức xúc.

"Thế này đâu phải là tốt. Thứ nhất hiểm tính mệnh. Thứ hai bé còn ít tuổi, đang tuổi ngây thơ mà bắt bé phải áp lực như vậy không tốt", Facebooker Quý Hạnh nói. "Ôi nói còn chưa sõi đã cho con tài xế đường đông này, đến chịu", một account khác viết.

Ying Ying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét