Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Klopp nhìn thấy cơ hội đánh bại Man City


* Trận Liverpool - Man City diễn ra lúc 1h45 thứ Năm 5/4, theo giờ Hà Nội.

"Ở một số thời khắc cụ thể, chúng tôi ở trình độ gần như tương đương, nhưng Man City giữ tư thế ổn định hơn và điều ấy lý giải vì sao họ đang xếp trên chúng tôi ở trác tuyệt Anh. Nhưng chúng ta đều biết rằng trong mẻ đấu, điều ấy không có nhiều ý nghĩa", Jurgen Klopp nói sau màn thắng ngược Crystal Palace 2-1 hôm 31/3. "Liverpool nhìn thấy cơ hội của mình, nhưng chúng tôi đều biết để hiện thực hóa là điều khó tin".

Liverpool là đội duy nhất hạ Man City ở Ngoại hạng Anh tính đến hiện tại. Ảnh: Reuters.

Liverpool là đội duy nhất hạ Man City ở trác việt Anh tính đến hiện tại. Ảnh: Reuters.

Man City là một trong ba ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa 2017-2018, theo đánh giá của nhà cái, bên cạnh Barca thi bang lai xe may a1 và Bayern Munich. Tại siêu việt Anh, họ còn cách chức quán quân một Trận thắng.

Liverpool là đội độc nhất thắng Man City ở siêu hạng Anh mùa 2017-2018 tính đến lúc này. Thầy trò Jurgen Klopp hạ đối thủ 4-3 trên sân nhà ở lượt về, nhưng thua 0-5 ở lượt đi, trong mẻ cầu mà họ chơi thiếu người từ hiệp một khi Sadio Mane nhận thẻ đỏ.

"Chúng tôi có nghĩ trước mẻ lượt đi, rằng mình sẽ thua 0-5? Không. Chúng tôi có nghĩ mình sẽ thắng Man City ở lượt về? Không. Nhưng như tôi đã nói, Liverpool luôn biết mình có dịp, dù thực tế rõ ràng là Man City nằm trong số ứng viên quán quân", Klopp giãi tỏ.

Khi được hỏi về kế sách cho mẻ lượt đi tối 4/4 trên sân nhà Anfield, HLV người Đức bông đùa: "trước nhất chúng tôi cần chấm dứt sứt đấu với 11 người trên sân, đó đã là một thành tích. Nếu phải chọn một sứt Champions League để xem mùa này, Liverpool gặp Man City là chọn lựa của tôi. Đó không chỉ là cuộc đấu trí trên ghế huấn luyện, mà còn có cả một ngọn lửa ở trên sân, chưa kể không khí tại Anfield lúc nào cũng cuồng nhiệt".

Lịch đấu tứ kết Champions League, giờ thi đấu tính theo giờ Hà Nội.

Lịch đấu tứ kết Champions League, giờ thi đấu tính theo giờ Hà Nội.

Thắng Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét